Review kem chống nắng YHL có tốt không

 Kem chống nắng YHL Nhật Bản đang trở thành vị cứu tinh của nhiều chị em, điều gì khiến sản phẩm này trở nên hot đến vậy? Chắc chắn là vì khả năng chống nắng cực đỉnh và còn là “bí quyết” giúp chị em nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên. Hãy cùng Medayroi khám phá tất cả thông tin về kem chống nắng YHL nhé!

Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá, review kem chống nắng YHL có tốt không? Kem chống nắng YHL giá bao nhiêu, là dòng kem chống nắng vật lý hay hóa học? Mọi người đánh giá, review kem chống nắng YHL Hằng Lê như thế nào?

Kem chống nắng YHL có phải kem trộn không, có dùng được cho bà bầu không?,…. Tất cả sẽ được chia sẻ và tiết lộ đầy đủ trong nội dung bài viết ngày hôm nay.

Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu

Review kem chống nắng YHL của nước nào? Xuất xứ từ đâu?

Kem chống nắng YHL là một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt, nhưng hiện tại được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản, và Hàn Quốc (tức là Made in Japan, Made in Korea). YHL được ra mắt bởi bà Hằng Lê – Giám đốc thương hiệu, 1 người có kinh nghiệm chuyên sâu về chăm sóc da, đã cho ra mắt thương hiệu từ 2016 cho đến nay.

Sở dĩ, kem chống nắng và mỹ phẩm YHL đặt nhà máy sản xuất tại “Nhật Bản, Hàn Quốc”, là vì tại đây, các sản phẩm sẽ được chuyên gia ứng dụng công nghệ tiên tiến dưỡng da hàng đầu của Nhật Bản, Hàn Quốc, để mang đến những dòng skincare chất lượng đình đám.

Review kem chống nắng YHL được sản xuất trực tiếp từ Nhật Bản

Bạn có thể xem video về quy trình sản xuất kem chống nắng YHL tại Nhật Bản

Với chất lượng cực ổn mà ít sản phẩm nội địa nào làm được, nên em này cũng được săn đón trong suốt 6 năm vừa qua. Không chỉ có mặt tại Việt Nam, mà mỹ phẩm YHL còn được “khẳng định” tại Nhật Bản, Hàn Quốc, và được xuất khẩu sang Mỹ, Úc và các nước Châu Âu.

YHL là viết tắt của Young Healthy Lush, với khát vọng giúp phụ nữ lưu giữ nét đẹp toàn vẹn. Mỹ phẩm từ YHL được nghiên cứu phù hợp với đặc điểm làn da Châu Á, để chăm sóc tốt nhất cho làn da của phái đẹp. Thương hiệu này đã được Bộ Y tế Việt Nam và FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, chất lượng.

Đặc biệt, thương hiệu YHL cũng đã tài trợ cho nhiều cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng như Miss World Việt Nam 2019, và được nhiều chị em tin dùng trong suốt 6 năm vừa qua (từ 2016). Nên nhìn chung, đây là thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Nên bạn có thể tin tưởng.

YHL là thương hiệu uy tín, tài trợ cuộc thi Hoa Hậu Miss World Việt Nam

Nhờ được sản xuất tại Nhật Bản, nên sản phẩm kem chống nắng YHL được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu ngành làm đẹp, được thử nghiệm lâm sàng, nên được chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Do đó, trên hộp kem chống nắng YHL sẽ có tiếng Việt, tiếng Nhật song hành nhau.

Đặc biệt sản phẩm này còn là sự kết hợp của “2 tác dụng trong 1”. Kem chống nắng YHL vừa là có khả năng chống nắng vượt trội, vừa chăm sóc da hiệu quả. Từ đó mang đến những trải nghiệm mới và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chị em về làn da.

Review kem chống nắng YHL có tốt không: vừa chống nắng, dưỡng da tối ưu
Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 15

Đánh giá thành phần kem chống nắng YHL có tốt không

Bảng thành phần của kem chống nắng YHL rất tự nhiên, với các chiết xuất lành tính như:

  • Chiết xuất dầu khoáng Mineral Oil: thẩm thấu vào da làm phá vỡ các liên kết protein trong cấu trúc nang lông, khiến cho lông yếu dần rồi rụng đi, đem lại làn da láng mịn.
  • Chiết xuất hoa hồng Pháp: có khả năng nuôi dưỡng làn da ưu việt, tạo nên 1 lớp dưỡng chất bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, ngăn ngừa thô ráp, dưỡng da trắng mịn màng.
  • Chiết xuất từ tinh chất trà xanh: Là một chất kháng khuẩn nổi tiếng giúp da  lại nhiều loại vi khuẩn gây hại. Đồng thời tinh chất trà xanh còn giúp da sáng khỏe và duy trì sức sống cho da, làm mờ thâm sạm.
Review kem chống nắng YHL có tốt không: thành phần thiên nhiên, an toàn, hiệu quả

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm quan trọng như HA, Glycerin, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giữ ẩm cho da mỗi ngày để chị em có làn da căng mịn mơ ước.

https://medayroi.com/kem-chong-nang-yhl/

https://medayroicom.wordpress.com/2023/02/12/review-kem-chong-nang-yhl-co-tot-khong/

https://medayroi.blogspot.com/2023/02/review-kem-chong-nang-yhl-co-tot-khong.html

https://linkhay.com/blog/495540/review-kem-chong-nang-yhl-co-tot-khong

https://www.mamibuy.com.vn/talk/article/18394

https://gab.com/medayroi/posts/109851057897903548

Công dụng của kem chống nắng YHL

Kem chống nắng YHL được phát triển dựa trên quá trình nghiên cứu thực tế về “làn da của chị em phụ nữ”, đặc biệt là làn da Châu Á. Do đó, sản phẩm này có các công dụng vô cùng thực tế như:

  • Chống nắng tối ưu đến 7 – 8 tiếng, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Khả năng dưỡng ẩm vừa phải, giúp da không bị mất nước thô ráp.
  • Giúp làm da sáng hơn từ 1-2 tone, có thể che các khuyết điểm nhỏ trên da.
  • Làm sáng da tự nhiên, có thể thay thế kem lót, kem nền khi trang điểm.
  • Kiểm soát lượng dầu thừa tốt, không gây bóng dầu khi sử dụng.
  • Sản phẩm phù hợp mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 12
Review kem chống nắng YHL có tốt không: mang lại 6 công dụng vượt trội cho da

[REVIEW] Kem chống nắng YHL có tốt không: Nói rõ ưu – nhược điểm

Dù chỉ mới ra mắt trên thị trường Việt Nam, nhưng kem chống nắng YHL đã trở thành cái tên đình đám được phái đẹp truyền tai nhau. Mình vô tình biết đến em này trong một lần đi du lịch cùng công ty, do quên đem kem chống nắng nên mình có dùng ké của chị đồng nghiệp. Phải nói là ngay từ lần đầu sử dụng mình đã mê tít em í rồi, không những hợp da mà, em này sở hữu chỉ số chống nắng cao đến SPF 39 và PA++. Nên mình quyết định order thử một em về trải nghiệm.

Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 5

Từ khi bước vào tuổi 30, mình bắt đầu chăm sóc da kỹ hơn và luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng để dưỡng da. Mình di truyền làn da ngăm từ mẹ, bên cạnh đó do khi còn trẻ cũng chăm sóc da không kỹ nên có nhiều mụn, sẹo mụn và tàn nhang trên mặt. Khi ý thức được điều đó, mình lao vào công cuộc dưỡng da. Nhưng dù dùng rất nhiều serum, kem dưỡng đắt tiền thì da mình vẫn cải thiện rất chậm.

Khi tình trạng da ngày càng tệ và có dấu hiệu nám nhiều hơn, chị mình có tư vấn là do mình chống nắng chưa kỹ. Có thể do mình dùng kem chống nắng chưa phù hợp với da hoặc có chỉ số chống nắng không đủ. Bởi vậy, mình nghĩ đã đến lúc tìm một loại kem chống nắng mới giúp mình bảo vệ da tốt hơn, và em kem chống nắng YHL này đã xuất hiện đúng lúc mình cần nhất.

Trước tiên phải nói là mình rất ấn tượng với thiết kế bao bì sang chảnh của em kem chống nắng YHL này. Sản phẩm đựng trong lọ nhựa cứng thuôn dài màu vàng, với lớp phủ trong suốt bên ngoài. Khi cầm trên tay cực kỳ đẹp và chắc chắn, nếu chỉ mới nhìn qua chắc chắn các bạn sẽ không nghĩ đây là một lọ kem chống nắng mà giống một lọ nước hoa hơn. Phần miệng lọ dạng ống pump để bơm kem chống nắng ra. Chỉ cần nhấn nhẹ đầu pump là có thể lấy kem ra rồi, phần đầu bơm này thiết kế cũng rất chắc chắn.

Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 1
Review kem chống nắng YHL: “xịn xò” với chiếc bao bì này

Ưu điểm của kem chống nắng này là kết cấu kem sệt vừa phải và mềm mịn. Sau khi cho ra tay mình thấy kem có màu beige nhạt khá giống kem nền, không có mùi hương liệu khó chịu. Khi thoa lên da rất dễ, kem không gây vón cục, sau khi thoa mình vỗ nhẹ một chút là kem tiệp hẳn vào da. Điều quan trọng là em này không hề gây bết dính và bóng dầu cho mặt, rất phù hợp với người phải làm việc ngoài trời nhiều như mình.

Mình vốn không thích trang điểm khi đi làm nhưng do da có nhiều khuyết điểm nên vẫn phải dùng một lớp nền để che phủ. Tuy nhiên từ khi dùng em kem chống nắng YHL này mình không còn phải lo lắng nữa vì kem đã có độ che phủ nhất định rồi. Sau khi thoa kem da được nâng tone nhẹ, độ ẩm vừa phải rất dễ chịu. Các vết thâm lâu năm thì hơi khó để che hết, nhưng những vết tàn nhang và nám thì được che phủ đáng kể. Đồng thời kem còn giúp da mình đều màu, tươi sáng hơn hẳn.

Một điểm rất đặc biệt ở em kem chống nắng YHL này là hãng nói không cần phải đợi 20 – 30 phút mà có thể ra ngoài nắng ngay lập tức sau khi thoa. Điều này rất thích hợp với người bận rộn như mình, hôm nào cần ra ngoài gấp chỉ cần thoa kem chống nắng YHL lên rồi đi luôn rất tiện lợi.

Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 11

Do hoạt động ngoài trời nhiều nên tới giữa ngày mình sẽ tẩy trang và thoa lại một lớp kem chống nắng mới. Mình thấy em này khá lâu xuống tone, bám trên da cũng chắc nên chị em lưu ý phải tẩy trang thật kỹ nhé!

Em này có một chút nhược điểm đối với các chị em da khô là chứa không nhiều ẩm. Điểm này giúp da khô ráo không bếch dính, nhưng nếu sở hữu làn da khô thì chị em nên thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm nữa nhé. Còn với làn da dầu như mình thì lại cực kỳ phù hợp.

Sau khi dùng hết lọ đầu tiên mình thực sự càng yêu thích em kem chống nắng YHL này hơn, và mình oder thêm 1 em nữa, để không bị gián đoạn quy trình.

Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 14

Mua kem chống nắng YHL ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng YHL đang được bán chính thức tại website chính hãng của YHL. Giá bán cho mỗi sản phẩm dao động khoảng 550.000 – 600.000đ/hộp.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng YHL tại các trang thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki,…. Nhưng nên chọn các gian hàng uy tín, như ShopeeMall, LazMall, và kiểm tra hàng kỹ càng, đầy đủ tem chống giả, tem phụ, để đảm bảo hàng chính hãng.

Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 10
Review kem chống nắng YHL có tốt không: sản phẩm cao cấp, dưỡng da tối ưu

Cách sử dụng kem chống nắng YHL

Sau khi trở thành sản phẩm chống nắng yêu thích của mình, kem chống nắng YHL này dường như không lúc nào rời khỏi mình nửa bước. Mình sử dụng em nó đều đặn mỗi ngày.

Cách sử dụng kem chống nắng YHL như sau:

  • Bước 1: Sau khi thực hiện các bước dưỡng da cần thiết, mình lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ tay (khoảng 2 pump).
  • Bước 2: Thoa kem chống nắng YHL đều khắp mặt và cổ, vỗ nhẹ để kem nhanh thấm vào bề mặt da.
  • Bước 3: Sau ngày dài, mình dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để lấy đi hoàn toàn lớp kem chống nắng cũ.

Lưu ý:

  • Thoa lại kem chống nắng sau 4 tiếng để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.
  • Sử dụng mỗi ngày để làn da được bảo vệ hiệu quả.
  • Sau khi thoa kem có thể đi ra ngoài ngay mà không cần đợi 30 phút, đây là ưu điểm nổi trội của sản phẩm này.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 9

Câu hỏi về review kem chống nắng YHL Hằng Lê

1. Kem chống nắng YHL là dạng vật lý hay hoá học?

Kem chống nắng YHL là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công thức của kem chống nắng vật lý. Nhờ đó, sản phẩm phát huy tối đa công dụng bảo vệ da, chống nắng tức thì sau khi thoa mà không cần phải đợi 30 phút trước khi ra nắng.

Cũng nhờ yếu tố vật lý, kem chống nắng YHL còn giúp cải thiện tone da sau khi thoa. Chất kem giúp che phủ các khuyết điểm nhỏ, có thể dùng như kem lót hoặc kem nền, mang lại làn da mịn màng tươi sáng hơn.

Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 13
Review kem chống nắng YHL là vật lý hay hoá học

2. Kem chống nắng YHL bao nhiêu ml?

Kem chống nắng YHL có bao bì bắt mắt với dạng chai, khối lượng kem trong chai là 50g. Mình sử dụng thường xuyên mỗi ngày 2 lần, sau khoảng 2 tháng thì mình thấy kem vừa hết. Vậy nên 1 lọ này có thể dùng được 2 tháng các bạn nhé, nếu bạn nào làm việc văn phòng ít ra ngoài thì có thể dùng ít hơn và kem sẽ lâu hết hơn nhé!

3. Kem chống nắng YHL có dùng được cho bà bầu

Mặc dù, kem chống nắng YHL là sản phẩm an toàn cho người bình thường, nhưng không được khuyên dùng cho bà bầu. Bởi vì, trong kem chống nắng YHL có chứa một số các hoạt chất có thể gây kích ứng cho làn da của mẹ bầu. Chẳng hạn như dầu khoáng Mineral Oil, tinh chất trà xanh,….

Review kem chống nắng YHL có tốt không, giá bao nhiêu, là vật lý hay hoá học hình 2
Review kem chống nắng YHL có tốt không, có phải kem trộn không

4. Kem chống nắng YHL có phải kem trộn không

Kem chống nắng YHL không phải là sản phẩm kem trộn. Bởi vì, đây là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đã có mặt trên thị trường trong suốt 6 năm vừa qua, được xuất khẩu sang Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và khu vực Châu Âu. Kem chống nắng YHL và các sản phẩm của hãng, đều được đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, nên không thể là sản phẩm “kem trộn” độc hại, không rõ nguồn gốc.

Tuy nhiên, bạn nên mua đúng hàng chính hãng, để tránh rước nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng về nhà.

Kết luận: Review kem chống nắng YHL, có nên mua không?

Sau thời gian trải nghiệm cũng khá lâu, mình thực sự tin khi khẳng định kem chống nắng YHL chính là giải pháp tối ưu cho làn da của phái đẹp. Chống nắng hiệu quả, dưỡng da sáng mịn và còn có thể làm tốt chức năng trang điểm cho làn da rạng rỡ hơn. Đây chính là chìa khoá cho chị em chúng mình đấy!

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu kem chống nắng YHL có tốt không? Kem chống nắng YHL của nước nào? Kem chống nắng YHL giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? Kem chống nắng YHL là vật lý hay hóa học, có dùng được cho bà bầu không?

Nếu còn có thêm bất cứ thắc mắc nào khác về review kem chống nắng YHL Hằng Lê, bạn có thể chia sẻ tại phần bình luận dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chúc bạn sớm có được làn da khỏe đẹp, trắng sáng như mong muốn nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

Review kem Olay Total Effects 7 in 1: ban đêm, ban ngày