Review máy rửa mặt Mirae có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

 Máy rửa mặt là một thiết bị làm đẹp mà đối với mình, đây là phát minh “đỉnh của chóp” để phục vụ cho việc skincare mỗi ngày. Không chỉ giúp việc rửa mặt trở nên đơn giản, nhanh chóng mà thiết bị này còn có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn bã đang “trốn sâu” dưới lỗ chân lông. Đồng thời giảm mụn và massage nâng cơ mặt hiệu quả.

Thực sự nếu có group “Hội những người phát cuồng về máy rửa mặt” thì chắc chắn mình là fan cứng ngắt luôn đó bởi nó khai sáng cho công cuộc làm đẹp của mình rất rất nhiều. Và “em máy rửa mặt” mình dùng là dòng máy rửa mặt Mirae, đang nổi đình đám trên thị trường hiện nay.

Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá chính xác máy rửa mặt Mirae có tốt không? Máy rửa mặt Mirae giá bao nhiêu? Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Mirae thế nào? Liệu, có nên mua không? Tất cả sẽ được tiết lộ đầy đủ trong bài viết này. Cùng MEDAYROI tham khảo ngay nhé!

[SỰ THẬT] Có nên dùng máy rửa mặt Mirae không?

Trước khi biết đến máy rửa mặt, mình cũng từng rửa mặt như cách thông thường. Tức là dùng tay thoa đều sữa rửa mặt lên trên, massage toàn bộ và rửa lại bằng nước.

Sau này mình mới phát hiện, cách rửa mặt này chỉ làm sạch phía bên ngoài làn da thôi. Toàn bộ bụi bẩn nằm sâu bên dưới lỗ chân lông thì hoàn toàn không được chạm tới.

Bằng chứng rõ nhất là sau khi rửa mặt xong, mình có dùng bông thấm lau lại, nó vẫn còn bám bẩn chứ không sạch sâu hoàn toàn.

Mà cũng đúng thôi! Bàn tay của chúng ta làm sao dọn dẹp hoàn toàn cặn bẩn nằm sâu bên dưới lỗ chân lông “nhỏ xúi” bên dưới được.

Nhờ ứng dụng công nghệ sóng rung tiên tiến cùng đầu cọ silicon siêu mịn, máy rửa mặt Mirae có thể len lỏi vào tận sâu bên trong lỗ chân lông, để đánh bật hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn,…. Từ đó trả lại cho bạn làn da sạch thoáng, thoải mái chưa từng có trước đây!

Câu hỏi đặt ra là liệu nó thực sự làm sạch như lời đồn hay không?

Mình đã từng làm thí nghiệm với quả cam, để kiểm chứng khả năng làm sạch của máy rửa mặt Mirae. Thao tác như thế này:

Đầu tiên, mình lấy 2 quả cam đã thoa đều kem nền lên trên.

Một quả thì làm sạch theo cách truyền thống. Quả còn lại thì rửa bằng máy rửa mặt Mirae, để so sánh kết quả như thế nào?

Quả đầu tiên (rửa theo cách thông thường) thì còn tồn đọng rất nhiều kem nền ở dưới vết lõm sâu của vỏ cam.

Dù mình cố gắng chà xát hoặc rửa lại nhiều lần thì kết quả cũng không được cải thiện. Bàn tay của mình cũng “không tài nào” loại bỏ và dọn dẹp triệt để chất bẩn bên dưới được.

Nhưng đáng tiếc, đây lại chính là cách mà chúng ta vẫn thường làm với da của mình.

Những rãnh trên vỏ cam to thế mà cũng không sạch nổi. Huống chi, những lỗ chân lông “bé tí tẹo”. Cách rửa mặt truyền thống làm da tồn đọng rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn,…. chứ không bao giờ sạch sâu hoàn toàn.

Vì thế, mặc dù đã rửa mặt rất nhiều, mà da vẫn bị nổi mụn, xỉn màu, sần sùi hơn. Và không bao giờ láng mịn, hồng hào được.

Ok, mình đặt quả cam thứ 1 xuống. Và lấy quả cam thứ 2 và rửa lại với máy rửa mặt Mirae, xem như thế nào?

Wow… nó sạch sâu đến từng mọi vị trí. Những vết lõm “sần sùi” cũng được dọn dẹp sạch sẽ 100%. Không còn một chút kem nền nào!

Kết quả quá khác biệt. Khiến mình ấn tượng vô cùng.

Hơn nữa khi sử dụng máy rửa mặt Mirae, mình thấy thời gian làm sạch cũng trở nên nhanh chóng hơn! Chỉ cần lia máy nhẹ nhàng đến những vị trí bám bẩn, mà không cần đè xát nhiều.

Review máy rửa mặt Mirae của Đài Loan

Đúng là máy rửa mặt Mirae có thể làm sạch gấp 8 – 10 lần so với cách rửa mặt truyền thống. Mình dùng 2 tháng rồi, da mặt cũng trở nên trắng sáng, giảm mụn hơn hẳn. Hầu như ngày nào mình cũng dùng cả, rất tiện lợi và hiệu quả. Cách rửa mặt trước đây hoàn toàn không thể sáng bằng.


>>> XEM MÁY RỬA MẶT MIRAE TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

Đánh giá thương hiệu máy rửa mặt Mirae của Đài Loan

MIRAE được biết đến là “Thương hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu của Đài Loan”, được chính thức ra mắt vào năm 2016. Từng gây sốt cộng đồng với chiếc mặt nạ làm đẹp giúp cấp ẩm và dưỡng da hiệu quả trong 8 phút.

Hãng Mirae cũng gây tiếng vang với nhiều sản phẩm nổi tiếng như gel tẩy tế bào chết, kem che khuyết điểm, miếng dán lột mụn, sữa rửa mặt chuyên sâu,… Và gần đây nhất là dòng máy rửa mặt Mirae được diễn viên Hàn Quốc Yoo In-na làm gương mặt đại diện. Máy thiết kế độc đáo cùng khả năng làm sạch ấn tượng.

Review máy rửa mặt Mirae của nước nào
Sau hơn 5 năm phát triển, thương hiệu Mirae cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới. Chẳng hạn như:

  • Giải bạc trong Lễ trao giải Thẩm định Thế giới năm 2019 – MONDE SELECTION. Đây được xem là giải thưởng vàng cho những thương hiệu làm đẹp chất lượng, được tổ chức hằng năm tại Bỉ, với sự tham gia của hơn 3000 sản phẩm từ 80 hơn quốc gia.
Review máy rửa mặt Mirae giải thưởng lớn
  • MIRAE cũng giành được “giải Oscar của ngành Y sinh Đài Loan”, “Giải thưởng Chất lượng Y tế Công nghệ Sinh học Quốc gia SNQ”. Đặc biệt vào năm 2019, đạt giải thưởng “The Beauty Shortlist Awards 2019” đánh tin cậy ở Anh, chất lượng được kiểm tra và đánh giá từ những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới.
Review máy rửa mặt Mirae chứng nhận an toàn

Máy rửa mặt Mirae ứng dụng công nghệ sóng âm T-Sonic và công nghệ tỏa nhiệt, giúp rửa mặt sạch sâu, tẩy tế bào chết và hỗ trợ tốt cho quy trình skincare của bạn.

“Em này” cũng đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế như:

  • ISO (tiêu chuẩn chất lượng quốc tế)
  • GMP (tiêu chuẩn an toàn của WHO)
  • HACCP (tiêu chuẩn an toàn vệ sinh trong sản phẩm và quy trình sản xuất).
Review máy rửa mặt Mirae dùng có tốt không

Máy rửa mặt Mirae được sản xuất chính hãng tại Đài Loan, sau đó được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam sử dụng.

Nhờ giá bán rẻ và chất lượng tốt, Mirae đã xuất hiện tại nhiều quốc gia Châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam,… Riêng tại Việt Nam, Mirae được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, trụ sở chính đặt tại Ngõ 300, đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Máy được bảo hành chính hãng 2 năm. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên mình cảm thấy an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, để đánh giá chính xác “máy rửa mặt Mirae có tốt không”, mình sẽ chia sẻ kỹ hơn tại phần dưới đây. Bạn có thể tham khảo thêm nhé!

[REVIEW] Máy rửa mặt Mirae có tốt không?

Chỉ khi sử dụng máy rửa mặt, bạn mới biết đã bỏ bê làn da mình như thế nào!

Mình cũng đồng ý với quan điểm này.

Review máy rửa mặt Mirae

Nếu cách rửa mặt truyền thống chỉ sạch bên ngoài làn da thì em máy rửa mặt Mirae này, có thể cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm,… ở tận sâu lỗ chân lông. Từ đó mang lại giác thoải mái, sạch sâu “kin kít” chỉ trong 2 phút sử dụng.

Đặc biệt, máy rửa mặt Mirae còn ứng dụng công nghệ tỏa nhiệt đến 40 độ C, giúp đẩy tinh chất hiệu quả vào da. Ngay cả Foreo, Halio, Pebble Lisa,… cũng chưa có tính năng này. Việc ứng dụng công nghệ này, giúp da thẩm thấu tất cả tinh chất khi bạn thoa kem dưỡng, serum lên da. Đây là thiết kế độc quyền của hãng, hiện chưa có sản phẩm nào có được chức năng này.

Review máy rửa mặt Mirae có nên mua không

Khoan nói về chất lượng, ngay bây giờ bạn hãy cùng mình “đập hộp” máy rửa mặt Mirae trước đã nhé!

1. Thiết kế độc đáo như ngón tay, rất dễ thao tác

Khác với những mẫu khác, máy rửa mặt Mirae thiết kế thon dài hình ngón tay, cực kỳ dễ thao tác trên da mà không lo sợ bị tuột rớt mất.

Review máy rửa mặt Mirae đánh giá

Phía trước phủ 1/3 lông silicon mềm dẻo, nhỏ xíu. Đầu máy cong 30 độ nhờ đó mà việc tiếp xúc lên các vùng da trên mặt cũng dễ dàng hơn. Mặt đằng sau có tác dụng massage, nâng cơ.

Ở phần thân máy gồm 1 nút khởi động và 2 mũi tên lên xuống để tăng giảm cấp độ rung.

Review máy rửa mặt Mirae thiết kế

Máy trang bị công nghệ sóng âm T-Sonic giúp làm sạch cặn bẩn với độ rung lến đến 8000 lần/phút.

Máy còn trang bị thêm chế độ nhiệt năng làm lỗ chân lông nở ra, giúp làm sạch tối ưu và tăng khả năng thẩm thấu của tinh chất vào da.

Dưới đáy máy có tích hợp đèn báo tính năng, sẽ nhấp nháy khi tùy chỉnh chế độ rung, cũng như thông báo pin yếu và pin đầy.

Review máy rửa mặt Mirae thiết kế đèn báo

Bên trong hộp khi mua, bao gồm 1 máy Mirae, 1 dây sạc kết nối USB, 1 sách hướng dẫn sử dụng. Hộp cũng thiết kế chỉnh chu và vô cùng sang chảnh.

Khi sạc, bạn chỉ cần lấy dây sạc kèm theo, cắm vào lỗ sạc trên thân máy. Đầu còn lại cắm vào củ sạc điện thoại hoặc sạc vào pin dự phòng, chui USB laptap đều được nhé.

Máy rửa mặt Mirae chống nước an toàn suốt 30 phút, đạt tiêu chuẩn IPX7 cao cấp. Dù có “ngụp lặn trong nước” em này vẫn sẽ hoạt động bình thường mà không hề bị hư hỏng gì.

Review máy rửa mặt Mirae đập hộp

Máy rửa mặt Mirae có độ hoàn thiện cao. Khi cầm máy thấy rất nhẹ nhưng lại chắc chắn chứ không hề ọp ẹp, “nhựa nhựa”.

Cảm giác bấm của các nút khởi động, tăng giảm độ rung chắc chắn, “nhận lệnh” ngay lập tức.

Tiếc là hãng chỉ cho ra dòng màu xanh thôi, không quá đa dạng như những hãng khác. Nhưng bù lại, thiết kế độc quyền, cùng chức năng làm sạch thần sầu, cũng đã đem đến sự hài lòng lớn nhất cho các tín đồ skincare rồi, đúng không nào?

2. Rửa mặt sạch sâu đến 99% bụi bẩn, bã nhờn

Có 2 thiết kế giúp máy rửa mặt Mirae thực hiện được việc này:

  • Thứ nhất là máy sử dụng công nghệ sóng rung T-sonic, sẽ tạo ra hàng trăm chuyển động trong mỗi giây để đánh bật vết bẩn. Em máy này có thể rung đến 8000 lần/phút theo công nghệ sóng âm T-Sonic, giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn, bám sâu bên dưới lỗ chân lông.
  • Thứ hai, máy rửa mặt Mirae sử dụng đầu gai silicon siêu mỏng chỉ 0.6mm, có tính kháng khuẩn, dễ dàng len lỏi vào tận sâu bên trong lỗ chân lông. Những sợi gai này dài, thiết kế vô cùng mỏng mịn cùng độ cong hoàn hảo đến 30 độ, giúp làm sạch ôm sát mà không bất kỳ kích ứng, khó chịu cho da. Ngay cả những nàng có làn da nhạy cảm “khó chiều”, cũng có thể sử dụng an toàn.
Review máy rửa mặt Mirae gai silico 0.6mm

Mình thấy trên Youtube có video test khả năng làm sạch của Mirae trên quả cam, tương tự như cách mình làm ở phần đầu bài.

Trái cam “sạch bon” luôn nhé! Đây là minh chứng rõ nhất về tác dụng làm sạch ưu việt của máy rửa mặt Mirae. Bạn có thể xem qua nhé!

Nếu làm sạch bằng tay và sữa rửa mặt thì “không tài nào” loại bỏ được cặn bẩn bám sâu bên dưới lỗ chân lông (ở lớp trung bì). Đây cũng chính là nguyên nhân khiến chúng ta thường thấy làn da xuất hiện nhiều mụn trứng cá, mụn đầu đen, dù đã “kỳ công” chăm sóc da mặt mỗi ngày.

Nhưng khi có “em máy” này trong tay, chỉ cần “lướt nhẹ” trên da là bạn đã có ngay làn da sạch sẽ bụi bẩn, bã nhờn,…. Hỗ trợ rất tốt cho các bước skincare, dưỡng da tiếp theo.


>>> ĐẶT MUA MÁY RỬA MẶT MIRAE TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

3. Đánh bay mụn đầu đen, ngừa mụn hiệu quả

Mụn là đứa cứng đầu mà ai cũng ghét cay ghét đắng. Nếu không bị mụn cám, cũng bị mụn đầu đen, mụn ẩn, nặng hơn mụn bọc, mụn mủ,… ảnh hưởng rất nhiều đến gương mặt và ngoại hình của chúng ta.

Nhưng có 2 lý do chính khiến mụn không ngừng sinh sôi, chính là do chất bẩn và vi khuẩn P.acnes tích tụ dưới lớp nang lông.

Review máy rửa mặt Mirae giảm mụn

Mà bạn cũng biết rồi đấy! Lợi thế hàng đầu của máy rửa mặt Mirae chính là chức năng làm sạch, đánh bay bụi bẩn. Do đó, liệu những chất bẩn, vi khuẩn này có thể sinh sôi, bám lâu không?

Chưa đầy 1 phút, chúng đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Từ đó, trả lại cho bạn làn da sạch thoáng, giã từ mụn hiệu quả. Mụn mới giảm hoàn toàn mà không còn sinh sôi nhiều nữa.

Review máy rửa mặt Mirae ngăn ngừa mụn

Mình từng có đọc bài viết: “Có nên mua máy rửa mặt không?”, chuyên gia có chia sẻ thêm:

Nhờ có công nghệ sóng rung, máy rửa mặt còn đẩy nhanh quá trình lưu thông máu huyết, đào thải độc tố dưới da. Nhờ đó, mụn cũng hạn chế phát sinh nhờ được điều hòa nội tiết và độc tố do quá trình ăn uống cay nóng, kinh nguyệt, dậy thì,… Ngăn ngừa mụn đáng kinh ngạc và hiệu quả cho các tín đồ làm đẹp.

Nhờ đó, mụn đầu đen 2 bên cánh mũi của mình cũng bắt đầu “lồi nhân” lên trên nhiều. Mình lấy “cây nặn”, nhấn nhẹ là ra cả cùi luôn!

Lúc đầu, mình chọn mua Mirae là nhờ khả năng làm sạch của nó. Nhưng kết quả này, thực sự khiến mình ấn tượng và hài lòng vô cùng.

4. Chức năng tỏa nhiệt 40 độ C giúp tăng thẩm thấu, đẩy tinh chất

Nếu bạn đang sử dụng máy rửa mặt Mirae với mục đích chỉ để rửa mặt thôi, mà chưa biết đến tính năng này thì thật là đáng tiếc.

Bởi vì, máy rửa mặt Mirae ứng dụng nhiệt năng (đến 40 độ C), giúp kích thích lỗ chân lông giãn nở và đưa tinh chất thẩm thấu vào sâu trong da. Nghĩa là, khi thoa kem dưỡng lên da, bạn có thể sử dụng chức năng tỏa nhiệt để đem lại hiệu quả thẩm thấu cao nhất. “Thoa bao nhiêu” đều “ăn vào da” hết bấy nhiêu.

Review máy rửa mặt Mirae chức năng tỏa nhiêtj

Câu hỏi đặt ra là tại sao nhiệt độ cao giúp tăng khả năng thẩm thấu?

Bởi vì, khi ở nhiệt độ cao từ 40 – 45 độ C sẽ giúp các phân tử trên da mặt chuyển động nhanh hơn, giúp việc thẩm thấu tốt hơn. Do đó, chị em phụ nữ vẫn được khuyên sử dụng kem dưỡng vào ban đêm. Vì ban đêm nhiệt độ cơ thể rất cao. Cũng như, “làm ấm lòng bàn tay” trước khi thoa, cũng giúp sản phẩm dưỡng da hấp thụ tốt hơn. Đó là những bí quyết thoa kem hiệu quả ngay tại nhà.

Nhưng bây giờ, cách hữu hiệu nhất là sử dụng chức năng của tỏa nhiệt của máy rửa mặt Mirae.

Khi nhấn vào nút nguồn 2 lần và thấy đèn bên dưới màu vàng, bạn đã khởi động chức năng tỏa nhiệt. Lúc này, thân máy sẽ tự động “ấm lên” đến 40 độ C, bạn chỉ cần di chuyển máy đều lên da. Khả năng thẩm thấu hiệu quả gấp 20 lần so với cách dùng tay thông thường. Đây là chức năng độc quyền của Mirae, mà chưa có dòng máy rửa mặt nào có thể vượt mặt (kể cả Foreo).


>>> ĐẶT MUA MÁY RỬA MẶT MIRAE TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

5. Giúp da dẻ bắt đầu trắng mịn hơn

Việc giúp da trắng hồng, mịn màng chính là tác dụng tẩy tế bào chết của máy rửa mặt Mirae.

Thông thường sau 28 ngày da chúng ta mới thay da mới một lần. Khi da quá nhiều tế bào da chết, đồng nghĩa với việc da bị đen màu, sần sùi và mất tự nhiên. Dù bạn nhiều mỹ phẩm xịn đến đâu mà tế bào da chết nhiều thì da cũng không trắng nổi.

Nhiều bạn ứng dụng các cách tẩy tế bào chết tại nhà như dùng muối, chanh, trứng gà,… để có được làn da trắng đẹp, mịn màng.

Nhưng cách dễ dàng và hiệu quả nhất là dùng máy rửa mặt Mirae để thúc đẩy quá trình tẩy da chết.

Review máy rửa mặt Mirae làn da trắng mịn

Mình cũng dùng máy như bình thường thôi. Tế bào chết sẽ được làm sạch trong khi sử dụng luôn, mà không cần cố gắng gì. Chỉ trong 2 – 3 tuần sử dụng, da mặt của mình trở nên trắng mịn, hồng hào hơn trông thấy.

Lúc đầu mình cứ sợ, máy sẽ làm da mỏng đi. Nhưng dùng rồi mới biết, máy rửa mặt Mirae tiếp xúc nhẹ nhàng, thoải mái. Chứ không khiến da mất đi lớp sừng tự nhiên, hay bị mỏng đi. Nói chung là dùng “ổn áp”.

6. Một vài tiện ích của máy rửa mặt Mirae

Mình còn hài lòng hơn khi máy rửa mặt Mirae có thêm 4 ưu điểm tiện lợi dưới đây:

  • Máy có kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích. Mang theo du lịch hoặc “vi vu” đây đó cũng tiện lợi lắm. Mỗi lần về quê, mình cũng không quên bỏ “em này” và sữa rửa mặt vào túi. Hôm nào quên dùng thì cảm thấy thiếu thiếu gì đấy!
  • Pin “cực trâu”, mỗi lần sạc có thể sử dụng đến 8 tháng liền. Bởi vì, mỗi lần sử dụng chỉ từ 1 – 2 phút thôi, nên pin dùng rất lâu. Đặc biệt, có đèn báo nhắc nhở khi pin yếu hoặc đầy, rất tiện lợi.
Review máy rửa mặt Mirae sạc
  • Không cần tốn quá nhiều thời gian để đến tiệm spa vì mặt sau của chiếc máy Mirae có tác dụng massage và nâng cơ mặt, đồng thời giúp các dưỡng chất được thấm sâu vào bên trong da hơn mang lại cho bạn làm da sạch bóng, mềm mịn, tươi trẻ và chống lão hóa.
  • Đạt tiêu chuẩn chống nước đến IPX7, bạn có thể ngâm nước liên tục trong 30 phút cũng không làm máy hư hỏng. Nhiều lần mình làm rớt trong chậu rửa mặt, vẫn “thản nhiên” nhặt lên dùng tiếp bình thường. Máy có thể chạy ngay trong nước luôn nhé.
Review máy rửa mặt Mirae chống nước

Người dùng đánh giá máy rửa mặt Mirae thế nào? [HÌNH ẢNH THỰC TẾ]

Trước khi mình quyết định mua máy rửa mặt Mirae, mình dành thời gian xem review của nhiều Beauty Blogger khác nhau, xem đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm như thế nào.

Dưới đây là một số đánh giá, review máy rửa mặt Mirae, mà mình đã ghi nhận được. Bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Review máy rửa mặt Mirae đánh giá từ phía người sử dụng

Hơn nữa, máy rửa mặt Mirae được diễn viên Hàn Quốc Yoo In-na sử dụng. Cô chính là nữ chính trong nhiều bộ phim ăn khách “xứ Hàn” như Secret Garden (Khu vườn bí mật), Queen In-hyun’s Man (Hoàng hậu nhân hiền), You came from the stars (“Vì sao đưa anh tới”, là bộ phim đình đám 2014), Goblin (là bộ phim có lượt xem cao thứ 4 tại xứ Hàn năm 2017, 2018),….

Review máy rửa mặt Mirae diễn viên Hàn QUốc

Yoo In-na chia sẻ:

“Mỗi ngày khi về đến nhà được rửa mặt và bỏ đi lớp make up là khoảng thời gian mà mình cảm thấy thư giãn nhất. Mình trang điểm đã chục năm nay và vì yếu tố công việc nên phải trang điểm khá nhiều. Dĩ nhiên, mình thích trang điểm vì làm mình đẹp mà. Nhưng cũng làm da bị ảnh hưởng nhiều đặc biệt là gây mụn đầu đen.

Lúc đầu mình cứ nghĩ rửa mặt bằng tay là đủ, thế nhưng cặn trang điểm, bụi bẩn rồi dầu thừa không thể nào hết. Rồi mỗi ngày mụn đầu đen xuất hiện mỗi nhiều và sau khi tìm hiểu thì mình biết mình phải làm sạch kỹ hơn nữa. Gần đây mình tìm được máy rửa mặt Mirae và sử dụng rất ưng ý nên muốn giới thiệu với mọi người đây.

Em máy rửa mặt với màu xanh xinh yêu này có đầu lông silicone siêu mềm, lại vô cùng an toàn với da. Độ cong đến 30 độ giúp ôm sát thoải mái vào da.

Lần đầu tiên nhìn thấy em máy rửa mặt Mirae này là mình đã ưng lắm vì thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu. Máy rung tần số cao lên đến 8000 lần/phút nên chỉ với 2 phút thôi, da mặt của mình đã rất rất sạch rồi. Sau 1 thời gian sử dụng thì không còn dấu hiệu của mụn đầu đen mà da lại thông thoáng vô cùng. Thích lắm luôn đó!!!”

Review máy rửa mặt Mirae diễn viên

Cùng rất nhiều bạn đã tin dùng máy rửa mặt Mirae trong suốt quá trình skincare của mình! Kể cả ở Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc,….

Review máy rửa mặt Mirae đánh giá người sử dụng

REVIEW MÁY RỬA MẶT MIRAE SAU 4 THÁNG SỬ DỤNG

Hiện tại, mình vẫn sử dụng máy rửa mặt Miare hàng ngày. Một ngày mình rửa 2 lần, sáng và tối. Sau 4 tháng da mình cải thiện khá rõ, da mềm và ít dầu thừa hơn trước. Độ trắng sáng thì không có nhiều thay đổi vì da mình trắng sẵn rồi.

Điều mình thích nhất là máy rửa rất êm, không có tình trạng rát hay căng sau khi rửa. Chức năng làm sạch không thể chê vào đâu được. Da mặt không chút bụi bẩn, bã nhờn nên mình thấy, số lượng mụn cũng dần ít lại. Chức năng tỏa nhiệt 40 độ, vẫn được mình dùng mỗi tối để thoa kem dưỡng. Cảm giác thoải mái như được spa tại nhà vậy đó. Hiện mình đang rất cưng em này, đi đâu cũng không thiếu được. Xịn xò thực sự.


>>> ĐẶT MUA MÁY RỬA MẶT MIRAE TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

Máy rửa mặt Mirae giá bao nhiêu?

Máy rửa mặt Mirae có giá bán là 1.650.000đ/máy, bảo hành chính hãng 2 năm và được free-ship toàn quốc cho người sử dụng. Nhìn chung, Mirae có mức giá khá cao hiện nay, không phải ai cũng “chịu chi khoản này”. Điểm nột bật nhất của máy là chức năng làm sạch nhanh chóng và chức năng tỏa nhiệt vượt trội.

Review máy rửa mặt Mirae giá bao nhiêu

Máy rửa mặt Mirae có thể thay thế hoàn toàn máy rửa mặt cơ bản, máy massage và máy đẩy tinh chất chuyên nghiệp. Mua một được 3, máy có thể làm sạch gấp 12 lần và tăng khả năng thẩm thấu tinh chất đến 20 lần so với thao tác dùng tay thông thường.

Nếu bạn quan tâm về sức khỏe làn da và muốn nâng cấp level skincare của mình thì em máy rửa mặt Mirae là quyết định đúng đắn.

Máy rửa mặt Mirae mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng thì tốt nhất bạn nên mua máy rửa mặt Mirae tại website chính hãng. Cách mua cũng đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn chọn sản phẩm cần đặt mua (link sản phẩm bên dưới).

Bước 2: Nhập thông tin đơn hàng gồm tên, số điện thoại, địa chỉ.

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và nhấn “ĐẶT HÀNG”.

Sau đó, nhân viên bên Mirae sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng trớc khi họ chuyển hàng cho mình, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm thì có thể hỏi nhân viên tư vấn nhé. Sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà chỉ trong 1 – 3 ngày, và được Freeship hoàn toàn.

Review máy rửa mặt Mirae mua ở đâu

Khi nhận hàng, bạn được quyền kiểm tra sản phẩm rồi mới thanh toán cho Shipper. Đây là điểm mình rất ưng so với mua hàng trên Tiki, Lazada hay Shopee. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, chị nhân viên hỗ trợ sẽ thường xuyên liên hệ để hỏi thăm tình trạng sử dụng máy, và hưỡng dẫn chi tiết cách chăm sóc da hiệu quả. Chỉ khi mua trên webiste chính hãng mới có đặc quyền này nhé!


>>> MUA MÁY RỬA MẶT MIRAE TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

Cách sạc máy rửa mặt Mirae đúng chuẩn ngay khi mua về

Khi mua máy sẽ được tặng kèm cáp sạc. Bạn chỉ nên dùng cáp sạc này cắm vào lỗ sạc ở trên máy, rồi cắm vào củ sạc điện thoại và sạc như bình thường nhé!

Review máy rửa mặt Mirae sạc pin

Khi pin yếu, đèn báo sẽ nhấp nháy liên tục. Pin cần thời gian khoảng 2 – 2.5 tiếng để sạc đầy. Lúc nào sạc đầy, đèn phía dưới không còn nhấp nháy nữa.

Mỗi lần sạc, bạn có thể sử dụng liên tục suốt 6 – 8 tháng liền nhé!

BÍ QUYẾT DƯỠNG DA: Nhiều chị em còn chia sẻ bí quyết dưỡng da trắng sáng, căng mịn nhờ ăn rong nho, hoặc đắp mặt nạ rong nho mỗi ngày. Không chỉ là món ăn giòn ngon, mà rong nho còn cực kỳ tốt cho sức khoẻ và làn da.

Rong nho hỗ trợ dưỡng ẩm, bổ sung dồi dào lượng Collagen tự nhiên giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm trắng da hiệu quả. Có 4 loại rong nho tốt nhất hiện nay, là rong nho Trường Thọ, Sabudo, Yukibo và Namiso.

Xem thêm:

[HƯỚNG DẪN] Cách sử dụng máy rửa mặt Mirae qua 6 bước

Bạn nên kết hợp sữa rửa mặt dạng bọt với máy rửa mặt Mirae để có hiệu quả cao nhất. Cách dùng như sau:

Bước 1: Nếu có trang điểm hãy tẩy trang sạch sẽ bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

Bước 2: Rửa lại mặt bằng nước và dùng sữa rửa mặt, nên sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt.

Bước 3: Làm ướt bề mặt máy rửa mặt, có thể cho sữa rửa mặt lên đầu cọ silicone máy.

Bước 4: Khởi động máy. Bấm 1 lần nút nguồn, sẽ mặc định là chế độ rung thường, với đèn báo màu trắng (bên dưới đáy). Bấm lần thứ 2, máy sẽ chuyển sang chế độ rung tỏa nhiệt dùng để massage và đẩy tinh chất, tương ứng với đèn màu vàng.

Bước 5: Di chuyển nhẹ nhàng trên da theo chuyển động vòng tròn trong 2-3 phút. Không ấn quá mạnh, sẽ làm tổn thương các tế bào có lợi trên da. Các vùng da chứa nhiều bụi bẩn, tế bào chết như: má, mũi, cằm, trán cần rửa kỹ hơn. Trong quá trình rửa điều chỉnh cường độ rung bằng phím +/- trên thân máy. Nếu còn dư thời gian, bạn có thể dùng luôn cho vùng da dưới cổ.

Bước 6: Rửa lại mặt và lau khô bằng khăn sạch, thực hiện các bước dưỡng da như thông thường.

Review máy rửa mặt Mirae cách dùng

Sử dụng máy rửa mặt Mirae để tăng chế độ thẩm thấu:

Bước 1: Thoa đều kem dưỡng hoặc serum lên toàn bộ gương mặt.

Bước 2: Ấn nút nguồn 2 lần, để chuyển sang chế độ tỏa nhiệt. Sử dụng phần gai/vân phía sau máy, di chuyển theo hướng từ dưới lên trên trong khoảng 1 – 2 phút.

Bước 3: Rửa mặt bằng nước ấm sẽ cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn.

Cách vệ sinh máy rửa mặt Mirae sạch sẽ sau khi dùng

Sau khi dùng xong máy rửa mặt Mirae, bạn nhớ vệ sinh máy dưới vòi nước để cuốn trôi bụi bản, bã nhờn bám trên đầu gai nhé!

Vệ sinh máy rửa mặt Mirae, bạn không cần dùng xà phồng, chỉ cần dùng 1 chút sữa rửa mặt rồi dùng tay lướt nhẹ lên gai là sạch “tinh tươm” rồi nhé. Cuối cùng thì lau khô và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Kết luận: Có nên sử dụng máy rửa mặt Mirae không?

Hy vọng qua bài review máy rửa mặt Mirae chi tiết từ mình sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về em máy rửa mặt siêu Hot này.

Sản phẩm bán chạy nhất Đài Loan nên chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm không hề thua kém máy rửa mặt Foreo Thụy Điển đâu nhé. Thậm chí còn hơn hẳn nhờ chức năng làm ấm 40 độ C, độc quyền của hãng.

Nếu da bạn xỉn màu, nhiều mụn đầu đen, mụn cám, da thường xuyên đổ dầu nhờn thì nên trang bị một em máy Mirae để giúp da được làm sạch tốt hơn, ngăn ngừa mụn, đẩy tinh chất hiệu quả. Nhờ em này mà da mặt ngày càng rạng rỡ, mềm mịn hơn hẳn.

Thực sự không ngoa khi nói, máy rửa mặt Mirae (1.650.000đ) = máy rửa mặt Foreo (4 triệu) + máy massage (1 triệu) + máy đẩy tinh chất (1.5 triệu), rất đáng để bạn cân nhắc.

Trên đây là tất cả những review chi tiết của mình về dòng máy rửa Mirae từ Đài Loan. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng thì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi! Chúc bạn có được làm da trắng đẹp trong quy trình skincare của mình nhé!

https://medayroicom.wordpress.com/2023/01/30/review-may-rua-mat-mirae-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/

https://medayroi.blogspot.com/2023/01/review-may-rua-mat-mirae-co-tot-khong.html

https://linkhay.com/blog/480432/review-may-rua-mat-mirae-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-oadau

https://www.mamibuy.com.vn/talk/article/18076

https://gab.com/medayroi/posts/109776316151391470

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review kem chống nắng YHL có tốt không

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

Review kem Olay Total Effects 7 in 1: ban đêm, ban ngày