Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

 Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá, review kem chống nắng Tenamyd có tốt không? Kem chống nắng Tenamyd là vật lý hay hóa học, dùng cho da gì?

Kem chống nắng Tenamyd giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? Kem chống nắng Tenamyd có mấy loại? Mọi người đánh giá, review kem chống nắng Tenamyd như thế nào?,… Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

Nhìn chung, trong suốt quá trình skincare, kem chống nắng đóng vai trò quan trọng, để bảo vệ làn da bạn tối ưu suốt cả ngày. Cho dù, những ngày hè nóng nực, hay ngày mưa âm u, kể cả khi trong nhà hay ngoài trời thì việc sử dụng kem chống nắng là cực kỳ cần thiết.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không? Hiện tại, kem chống nắng Tenamyd đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng, với công thức đến từ Canada, sở hữu 3 dòng sản phẩm cho nhiều loại da khác nhau, với chỉ số chống nắng tối ưu cùng giá bán phải chăng. Nên cũng được nhiều người sử dụng trong suốt thời gian vừa qua.

Kem chống nắng Tenamyd của nước nào?

Trước khi tìm hiểu các đặc điểm về kem chống nắng Tenamyd này, hãy cùng khám phá đôi nét về nguồn gốc xuất xứ để an tâm hơn khi sử dụng nhé.

Tenamyd là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Canada, được thành lập và phát triển từ những năm 50 của thế kỷ 20. Sau một thời gian hoạt động trên thị trường, hãng đã kết hợp với một công ty sản xuất mỹ phẩm của Hàn Quốc, từ đó thành lập công ty mỹ phẩm Cosmax thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Tenamyd. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng Tenamyd đã có phòng nghiên cứu riêng, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, quy mô lên đến 700 người tại Việt Nam, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà hãng mang đến rồi.

Hãng Tenamyd mang đến sự đa dạng cho người dùng khi sản xuất các sản phẩm trải dài từ chăm sóc da, đến trang điểm và bảo vệ da. Với đặc điểm nổi bật là được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường. Hơn nữa, thành phần chủ yếu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho làn da, đồng thời đem đến hiệu quả rõ rệt.

Mình thấy thương hiệu Tenamyd khá thân thiện với làn da, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều chị em. Nhất là sản phẩm kem chống nắng của hãng đã nhận được best-seller trong suốt nhiều tháng vừa qua, và được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

https://medayroicom.wordpress.com/2023/02/12/review-kem-chong-nang-tenamyd/

https://medayroi.blogspot.com/2023/02/review-kem-chong-nang-tenamyd-co-tot.html

https://linkhay.com/blog/495538/review-kem-chong-nang-tenamyd-co-tot-khong

https://www.mamibuy.com.vn/talk/article/18393

https://medayroi.com/kem-chong-nang-tenamyd/

https://gab.com/medayroi/posts/109851005562500106


Kem chống nắng Tenamyd có tốt không?

Nhờ trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt mà hiện nay kem chống nắng Tenamyd đã được phân phối khá rộng rãi, bên cạnh đó còn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ thành phần thiên nhiên an toàn với da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, cùng với khả năng bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời thì không nên bỏ qua em kem Tenamyd này đâu nhé.

Hiện tại, kem chống nắng Tenamyd được sản xuất với 3 dòng sản phẩm chính, cụ thể như sau:

  • Kem huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum SPF50, PA++++: dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da treatment (ĐƯỢC CHỌN MUA NHIỀU NHẤT)
  • Kem chống nắng tinh chất trà xanh SPF42+ cho da dầu mụn
  • Kem chống nắng Tenamyd Fresh White Sand dùng được cho mọi loại da

Để có thể đánh giá được kem chống nắng Tenamyd có tốt không, hãy cùng mình điểm qua một số tiêu chí sau đây, cũng như cảm nhân của cá nhân mình khi sử dụng sản phẩm này để có đánh giá khách quan nhất nha.

1. Thiết kế kem chống nắng Tenamyd

Do có 3 dòng khác nhau, nên thiết kế của kem chống nắng Tenamyd có hình dạng tuýp, nắp xịt hoặc hình chai nhựa khác nhau, nhưng đặc điểm chung là rất thuận tiện cho bạn sử dụng, cũng như đem đi bất cứ đâu.

Mới đầu nhìn vào bao bì thì thật sự là kem chống nắng Tenamyd không thu hút được mình, vì thiết kế bao bì khá đơn giản, không quá nổi bật so với các kem chống nắng khác. Tuy nhiên, thiết kế có ghi chú rõ các thông tin về sản phẩm, trình bày dễ hiểu nên rất thuận tiện để các bạn xem xét và hiểu rõ về sản phẩm hơn, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp.

2. Kem chống nắng Tenamyd dành cho da gì?

Chỉ duy nhất có dòng Kem chống nắng tinh chất trà xanh SPF42+ cho da dầu mụn.  Còn 2 loại kem chống nắng còn lại (kem huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum, và kem chống nắng Tenamyd Fresh White Sand) đều có thể dùng được cho mọi loại da. Từ da khô, da dầu, da dầu mụn, da hỗn hợp, kể cả những nàng có làn da nhạy cảm.

3. Review kết cấu của kem chống nắng Tenamyd

Thông tin về sản phẩm này khá dễ tìm thấy ở trên mạng, do đó bạn cũng có thể thấy rõ với 3 loại sản phẩm khác nhau thì kết cấu của kem sẽ khác nhau. Có thể là dạng sữa lỏng hoặc dạng bột mịn, tùy loại. Hãy cân nhắc kỹ yếu tố này để lựa chọn sản phẩm phù hợp với da hơn nhé. Tuy kết cấu khác nhau nhưng nhìn chung cả 3 sản phẩm đều có thể thẩm thấu dễ dàng và nhanh chóng vào da, từ đó ngăn chặn tình trạng bí bách trên da, gây khó chịu cho người dùng.

Đây cũng là 1 trong những yếu tố mình đánh giá cao, vì kem chống nắng cần sử dụng thường xuyên và lâu dài, nên cần hạn chế nhất những sự bết dính trên da khiến da bị kích ứng, nổi mụn.

4. Dung tích của sản phẩm kem chống nắng Tenamyd

Cả 3 loại sản phẩm của kem chống nắng Tenamyd đều có dung tích 70ml, khá nhỏ gọn nên chị em chúng mình có thể đem đi bất cứ đâu mà không gây bất tiện. Hơn nữa, nhà sản xuất cũng bổ sung thêm khả năng bảo vệ sản phẩm, dù bạn có mở nắp quá lâu làm không khí xâm nhập thì cũng không làm biến chất chất kem bên trong sản phẩm.

5. Khả năng chống nắng của mỗi loại

Cả 3 dòng sản phẩm chống nắng của Tenamyd đều có chỉ số chống nắng cao, từ SPF 42 – 50, có khả năng chống nắng vượt trội trong vòng 4 – 5 tiếng đồng hồ. Kem chống nắng Tenamyd còn có thể tạo độ bám trên da khá tốt khi tiếp xúc trực tiếp với nước.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 2

6. Review mùi hương kem chống nắng Tenamyd

Nhìn chung thì kem chống nắng Tenamyd có mùi khá nhẹ, không hề nồng hay hắc quá khó chịu của hóa học đâu. Tuy nhiên với những ai dị ứng với mùi hương hoặc quá nhạy cảm nên kiểm tra kỹ càng trước khi sử dụng để tránh khiến da bị kích ứng nha.

7. Độ an toàn của kem chống nắng Tenamyd

Một trong những ưu điểm cực kỳ nổi bật để mình có thể an tâm sử dụng kem chống nắng Tenamyd đó chính là các thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da, hơn nữa còn được sản xuất trên công nghệ hiện đại với dây chuyền khép kín, giúp tăng hiệu quả sử dụng trên da hơn.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 16

Đồng thời, đừng quên lựa chọn những cơ sở mua kem chống nắng Tenamyd uy tín, chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến da.

MUA KEM CHỐNG NẮNG TENAMYD TRÊN SHOPEE MALL

[REVIEW] Kem chống nắng Tenamyd có mấy loại: ưu – nhược điểm chi tiết

Tất nhiên chị em chúng mình sẽ có loại da khác nhau, không phải ai cũng là da dầu mụn như mình, do đó ngay sau đây mình sẽ nói sơ qua về những ưu điểm của cả 3 loại kem chống nắng Tenamyd, bạn hãy theo dõi tiếp để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình nhé.

1. Kem chống nắng Tenamyd tinh chất trà xanh cho da dầu mụn SPF42

Đây là dòng sản phẩm rất phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc da mụn, đã được rất nhiều người dùng đánh giá tốt. Kem chống nắng Tenamyd Trà xanh chứa thành phần chính là  tinh chất Trà xanh, do đó mang đến khả năng kháng viêm, ngăn ngừa dị ứng gây mụn và hỗ trợ giảm thâm sẹo rất hiệu quả.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 3
Review kem chống nắng Tenamyd SPF42 có tốt không

Ưu điểm:

  • Có chỉ số chống nắng SPF42, giúp bảo vệ da hiệu quả nhưng không gây bí bách trên da, khiến tình trạng mụn, mụn viêm trở nên nặng hơn.
  • Phù hợp với những bạn làm trong văn phòng, thường xuyên ngồi máy tính
  • Có thành phần từ các thảo dược lành tính, giúp nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ hay xuất hiện nếp nhăn
  • Bảo vệ da khỏi tình trạng cháy nắng, bỏng rát trên da.
  • Có kết cấu mỏng nhẹ nên có thể thẩm thấu nhanh chóng vào da, bảo vệ da hiệu quả
  • Có khả năng cân bằng độ pH cho da, nhờ đó không làm da đổ nhiều dầu, hạn chế mụn
Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học hình 2

Nhược điểm:

  • Không thích hợp với những ai thường xuyên vận động ngoài trời
  • Không phù hợp với làn da cực khô, do đó bạn nên cân nhắc nếu có làn da khô nhé.
  • Dễ mua nhầm hàng nhái giả tràn lan trên thị trường.

XEM SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

2. Review kem chống nắng Tenamyd Aqua Serum SPF50

Về sản phẩm này thì mình cũng đã nói rất rõ về cảm nhận sử dụng ở phần trên rồi. Với kết cấu dạng huyết thanh và chỉ số chống nắng cao SPF 50, PA+++ giúp bảo vệ da vượt trội, rất phù hợp với những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 5
Review kem chống nắng Tenamyd SPF50 có tốt không

Ưu điểm:

  • Ưu điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là kết cấu dạng bột phấn, giúp thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây bít tắc da.
  • Nâng tông da nhẹ nên bạn có thể dùng thay thế kem lót trong bước trang điểm hằng ngày
  • Có khả năng chống thấm nước và kiềm dầu hiệu quả, giúp da không gặp tình trạng không đều màu, bạc màu.
  • Có thành phần từ nha đam giúp bổ sung độ ẩm hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc, nổi mẩn ngứa.
  • Chiết xuất từ tinh chất hoa trắng còn có tác dụng chống lão hóa cho da cực kỳ hiệu quả, ngăn ngừa nám và tàn nhang vượt trội.

Nhược điểm:

  • Giá thành của sản phẩm khá cao.
  • Dễ mua nhầm hàng nhái giả.
  • Có mùi nhẹ nên những bạn dị ứng với mùi hương nên cân nhắc kỹ càng nhé.

XEM SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

3. Review xịt chống nắng Tenamyd Sun Spray

Loại thứ 3 của kem chống nắng Tenamyd chính là dạng xịt Tenamyd Sun Spray. Với thiết kế dạng xịt nên giúp bạn có cảm giác mát lạnh tức thì, cực kỳ thư giãn và thoải mái, hơn nữa sử dụng nhanh chóng và tiện lợi mà không phải bôi kem kỹ càng.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 4

Bên cạnh đó, xịt chống nắng Tenamyd Sun Spray còn có khả năng bảo vệ da rất hiệu quả khỏi nguy cơ cháy nắng, ngăn ngừa thâm sạm hay nám xỉn màu trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng xịt tiện lợi, sử dụng nhanh chóng và còn tạo cảm giác thư giãn khi dùng
  • Nổi bật với việc kết hợp cả thành phần chống nắng vật lý và hóa học, do đó giúp bảo vệ da vượt trội hơn trước tác động từ ánh sáng mặt trời.
  • Bảo vệ da liên tục trong 4 tiếng, dù là trong điều kiện có nước, bạn nào đi biển hay đi bơi nên cân nhắc em này nhé.
  • Nuôi dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa nám hay thâm sạm trên da.
  • Em này có giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và chùng xệ rất hiệu quả
Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học hình 1

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Dễ mua nhầm hàng nhái giả.
  • Dùng hơi mau hết nha, tại xịt thích quá mà.

XEM SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

Nên mua loại kem chống nắng Tenamyd nào?

Trong cả 3 loại kem chống nắng Tenamyd trên, thì huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Serum là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm.

Những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này đem đến phải kể đến như:

  • Khả năng chống nắng vượt trội: có chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ giúp bạn bảo vệ da vượt trội hơn, trong khi đó kem chống nắng Tenamyd tinh chất trà xanh thì chỉ có chỉ số chống nắng SPF42 và chỉ phù hợp với hoạt động trong nhà.
  • Phù hợp với mọi loại da: kể cả bạn là da dầu, da nhạy cảm hay da khô, da hỗn hợp, đều có thể sử dụng kem chống nắng huyết thanh Tenamyd Aqua Serum, hoàn toàn không sợ bị kích ứng hay châm chích trên da nhé.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây bí bách hay kích ứng lỗ chân lông, có thể thay thế kem lót trong bước trang điểm.
  • Khả năng chống nắng lâu trên da, lên đến 5 tiếng mà không cần phải dặm lại
  • Ngoài việc chống nắng, kem chống nắng huyết thanh Tenamyd Aqua Serum còn có thể kiểm dầu, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa trên da.
Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 8

Tìm được một sản phẩm kem chống nắng dịu nhẹ cho da, có thể chống nắng hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong quả thật không hề dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm loại kem chống nắng chân ái cho làn da của mình, kem chống nắng huyết thanh Tenamyd Aqua Serum có thể là một sự lựa chọn rất thích hợp đấy.

[CẢM NHẬN] Review kem huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Serum có tốt không

Bản thân mình thuộc làn da dầu mụn, do đó khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da nói chung và kem chống nắng cho da nói riêng cực kỳ khó khăn. Lúc nào cũng phải ưu tiên sản phẩm có thể thẩm thấu nhanh chóng, không gây bí bách cho da, nhưng cũng phải hỗ trợ kiềm dầu, lại còn cấp ẩm sâu…Trước đây mình có sử dụng kem chống nắng nhưng không hợp với da, hậu quả là muốn “banh chành” cái mặt luôn á.

Cũng vì mặt mình gặp nhiều vấn đề, nên mình phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ ​​Trần Ngọc Ánh (là bác sĩ da liễu uy tín được nhiều người khuyên dùng). Lúc đó, mình đi đến trực tiếp đến bệnh viện Da liễu TpHCM, để nhờ sự thăm khám và tư vấn trực tiếp từ những những bác sĩ có chuyên môn để có được điều chỉnh cho hợp lý.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 13

Đợt đó, bác sỹ đã chỉ ra nhiều lỗi sai trong quá trình skincare của mình, cũng như đề xuất nhiều sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất với kết cấu và làn da của mình hiện tại. Dù chỉ tốn có 300 mấy, nhưng mình thấy rất xứng đáng. Bác sỹ tư vấn và chỉ dẫn tận tình, nên mình tin chắc sẽ thành công trong quá trình chăm da sau này. Nếu bạn cũng đang “chật vật” với làn da, không biết làn da mình “cần gì”, “muốn gì” thì có thể đến các trung tâm như thế này.

Làn da mình nhạy cảm nhiều nên mới thật sự cần thiết đến bác sỹ để có được quy trình chuẩn mực ngay từ đầu. Nhưng cũng may là đi khám sớm nên đổi kịp thời các loại sản phẩm dưỡng da không phù hợp. Bác sĩ đã khuyên mình nên sử dụng huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Serum này đây.

Bác sĩ nói da mình thuộc loại da dầu nên khi sử dụng loại này có kết cấu lỏng, dễ tán, sẽ thẩm thấu nhanh, cảm giác nhẹ mặt. Sản phẩm này còn có khả năng kiềm dầu và dưỡng ẩm cần thiết cho da (da dầu thì càng cần có sự dưỡng ẩm, để bớt dầu hơn. Da đủ ẩm, sẽ kiểm soát tuyến dầu tốt hơn). Dòng này cũng có một số hoạt chất có khả năng kiềm dầu tốt cho da.

Và dòng kem này có chỉ số SPF 50/PA+++, có thể bảo vệ da đến 98% trước tác động của tia UVB trong thời gian 500 phút, đối với tia UVA thì có thể bảo vệ da đến 90%. Đặc biệt dòng huyết thanh chống nắng này còn sử dụng các hạt chất thẩm thấu siêu nhỏ, có tác động sâu vào cấu trúc da để bảo vệ da vượt trội trước ánh nắng mặt trời.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 18

Đây là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học, có khả năng vô hiệu hóa những tác hại của tia hồng ngoại khi xuyên qua màng tế bào, giúp ức chế melanin tổng hợp gây nám da.

Sau khi đi khám mình cũng có lên mạng tìm hiểu về sản phẩm này thấy được rất nhiều chỉ đánh giá cao, cả về chỉ số chống nắng, cảm giác dùng thấm nhanh, tiệp da các kiểu. Nên mình cũng quyết định đặt mua thử 1 em về dùng.

Đầu tiên nói sơ qua về thiết kế của Tenamyd Aqua Serum nhé. Với sản phẩm này thì hãng đã thiết kế theo dạng lọ nhựa, bao bì màu vàng và nắp bạc, tuy không quá đặc sắc nhưng cầm rất chắc tay.

Khi thoa kem ra tay thử mình thấy kết cấu kem dạng sữa lỏng, có màu trắng đục và có thể thẩm thấu cực kỳ nhanh chóng, không gây bết dính gì trên da luôn. Trước đây mới chỉ dùng dạng kem đặc với dạng xịt, chưa sử dụng dạng sữa bao giờ nhưng không ngờ lại thẩm thấu nhanh trên làn da dầu của mình đến vậy.

Mình tìm hiểu thì thấy đây là kem chống nắng dạng nước, sử dụng công thức bột phấn nền khi bôi trên da sẽ tạo thành một lớp cực kỳ mỏng, như lớp phấn bảo vệ trên da vậy. Sử dụng em này là mình không sử dụng kem lót luôn đó.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 15

Mình thấy, em này kiềm dầu khá đỉnh. Mình bôi một lớp mỏng thôi mà đi ngoài trời đến vào văn phòng, giữ kem khá tốt đến 6 – 7 tiếng. Không bị tuột kem, dầu cũng bớt tiết ra. Khả năng chống nước và chống mồ hôi rất ok.

Khả năng dưỡng ẩm của em này mình cũng cảm thấy rất thích. Thông thường, mình sẽ sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm trước, rồi đến một lớp kem chống nắng. Tuy nhiên khi dùng loại huyết thanh chống nắng này, mình không cần dùng kem dưỡng ẩm mà làn da vẫn có được một độ đàn hồi, dịu nhẹ, khá ưng ý.

Có thể nói là em này có thể thay thế cả dòng kem dưỡng ẩm thông thường. Khả năng dưỡng ẩm cao như thế là bởi vì, em này còn chứa hợp chất hoa trắng với tinh chất nha đam mang đến tác dụng làm dịu da, dưỡng ẩm và giúp da được đàn hồi hơn.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 19

Mình nghĩ đây sẽ là tuýp kem chống nắng mà bạn cần có nếu đi du lịch biển hay đi chơi xa đấy. Mình đã test thử đi cả ngày ngoài trời nhưng lớp kem không hề xê dịch nhiều đâu, tuy nhiên nếu thường xuyên vận động ngoài trời thì sau 3 – 4 tiếng bạn nên thoa kem lại để da được bảo vệ tốt hơn nha.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nên nên mặc dù có thể bảo vệ da vượt trội nhưng vẫn an toàn kể cả với những làn da mỏng yếu. Bất kỳ loại da nào cũng có thể sử dụng được, tuy nhiên giá thành hơi cao nên các bạn có thể cân nhắc.

Cách sử dụng huyết thanh chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum SPF 50/PA +++

Đừng quên cách sử dụng kem chống nắng Tenamyd, cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Dưới đây là các bước sử dụng của mình, bạn tham khảo nhé:

  • Bước 1: làm sạch da với sữa rửa mặt, sau đó dùng thêm toner để cân bằng da
  • Bước 2: lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng, thoa 1 lớp mỏng và đều trên vùng da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc để kem thẩm thấu nhanh chóng hơn, nhớ thoa cả vùng da cổ nữa nhé. Bạn nên bôi kem trước khi ra ngoài khoảng 20 đến 25 phút để kem phát huy khả năng bảo vệ da tốt nhất.
  • Bạn có thể dùng kem chống nắng này làm lớp lót trang điểm, vừa bảo vệ da vừa tiết kiệm thời gian makeup hơn.
Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 21

Kem chống nắng Tenamyd giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

Kem chống nắng Tenamyd có giá bán dao động từ 300 – 500K/hộp 70ml, có thể dùng được trong vòng 2 – 3 tháng. Nhìn chung, với một sản phẩm cao cấp, chất lượng, nên đây cũng là mức giá phải chăng, bạn cũng có thể cân nhắc.

Tuy nhiên, để đảm bảo hàng chính hãng, bạn nên mua kem chống nắng Tenamyd ở những địa chỉ uy tín, kiểm tra hàng kỹ càng. Bạn cũng có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Tiki, Lazada,…. nhưng nên tìm hiểu, kiểm tra hàng kỹ càng, để đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 9
Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

Một số câu hỏi thường gặp về review kem chống nắng Tenamyd

1. Kem chống nắng Tenamyd là vật lý hay hóa học

Kem chống nắng Tenamyd là kem chống nắng thuần vật lý, nhưng công thức mang lại đặc trưng cho mọi loại da, với chất kem thấm nhanh và khả năng chống nắng tối ưu. Nên bạn có thể cân nhắc.

2. Kem chống nắng Tenamyd có dùng được cho bà bầu

Với thành phần an toàn, đã được kiểm định kỹ càng, nên kem chống nắng Tenamyd có thể dùng được cho bà bầu. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia và bác sĩ trước khi dùng.

3. Kem chống nắng Tenamyd có nâng tone không

Tất cả các loại kem chống nắng Tenamyd đều có khả năng nâng tông nhẹ nhàng, giúp da trắng sáng, với lớp nền bền chắc. Nên bạn có thể thay thế cả kem lót trang điểm, vừa tiết kiệm thời gian, mà vẫn mang lại gương mặt thu hút.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 20

4. Kem chống nắng Tenamyd có cồn không

Kem chống nắng Tenamyd có chứa thành phần cồn, để tạo dung môi như Alcohol Denat, butylene glycol,…. Tuy nhiên, mức độ an toàn và lành tính của sản phẩm này, đã được khẳng định, phù hợp với cả da nhạy cảm, da treatment. Nên bạn có thể tin dùng.

5. Kem chống nắng Tenamyd có hàng giả không

Kem chống nắng Tenamyd cũng đã xuất hiện trên thị trường trong suốt 4 năm qua, được nhiều người lựa chọn, nên cũng đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Tốt nhất, bạn nên đặt mua kem chống nắng Tenamyd ở những “địa chỉ uy tín” và nên “kiểm tra hàng kỹ càng”. Sản phẩm kem chống nắng Tenamyd chính hãng được sản xuất từ Canada, nên mã vạch bắt đầu từ 880, từ Canada. Sau đó khi nhập về Việt Nam, trên hộp kem chống nắng Tenamyd cũng có “tem phụ” Bằng tiếng Việt nói về công dụng thành phần hướng dẫn sử dụng của sản phẩm. Riêng về chất kem bên trong thì, kem chống nắng Tenamyd hàng thật sẽ thấm nhanh, dễ tán, không bị bết dính, “nhờn rít”, “khó thấm” như hàng giả.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 17

6. Kem chống nắng Tenamyd có phổ rộng không

Kem chống nắng Tenamyd cũng là sản phẩm chống nắng “phổ rộng”, với chỉ số chống nắng cao, gồm SBF50 và PA+++, giúp bảo vệ da hiệu quả đến 98%. Hiện tại, kem chống nắng Tenamyd cũng có loại SPF43, PA++, cũng có tác dụng chống nắng hiệu quả đến 96%.

Còn chỉ số PA, thì PA++ có khả năng chống tia UVA ở mức từ 60-70%, PA+++ có khả năng chống tia UVA tốt lên đến 90% và PA++++ có khả năng chống tia UVA rất tốt, trên 95%.

7. Kem chống nắng Tenamyd có chống ánh sáng xanh không

Không chỉ chống tia UV, mà kem chống nắng Tenamyd còn có thể chống được tia hồng ngoại, ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử, để bảo vệ da toàn diện tối ưu, trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, là vật lý hay hoá học, giá bao nhiêu hình 12

8. Kem chống nắng Tenamyd có dùng được cho da treatment không

Kem chống nắng Tenamyd có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da dầu mụn, da nhạy cảm và da treatment, bị kích ứng. Và hiện tại, cũng chưa có trường hợp nào, bị kích ứng khi sử dụng kem chống nắng Tenamyd.

Kết luận: Review kem chống nắng Tenamyd, có nên mua không?

Bài viết trên mình vừa tổng hợp các thông tin chi tiết về kem chống nắng Tenamyd cũng như cảm nhận khi sử dụng, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình tìm người “bạn thân” cho da nhé. Nếu bạn muốn tìm mua kem chống nắng này cũng rất dễ dàng, có thế đến hiệu thuốc hoặc mua trên cửa hàng mỹ phẩm uy tín đều được.

Nếu còn có thêm bất cứ thắc mắc nào khác về review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, giá bao nhiêu, của nước nào, bạn có thể chia sẻ tại phần bình luận dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bạn sớm có được làn da trắng sáng, chống nắng tối ưu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review kem chống nắng YHL có tốt không

Review kem Olay Total Effects 7 in 1: ban đêm, ban ngày