[REVIEW] Máy Rửa Mặt Nhật Bản Tốt Nhất: Giá Cực Rẻ

 Máy rửa mặt là thiết bị skincare không bao giờ ngừng HOT trong cộng đồng làm đẹp, nhờ khả năng làm sạch vượt trội, tốt hơn gấp 8 – 10 lần cách rửa mặt truyền thống.

Bên cạnh máy rửa mặt Foreo (Thụy Điển), Halio (Mỹ), Pebble Lisa (của Mỹ),… thì các dòng máy rửa mặt Nhật Bản luôn chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng nhờ chất lượng bền tốt, rửa mặt sạch sâu, massage thoải mái mà giá bán hoàn toàn chưa đến 1 triệu.

Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá chính xác máy rửa mặt Nhật Bản loại nào tốt? Máy rửa mặt Nhật Bản có tốt không?

Liệu, có nên mua máy rửa mặt Nhật Bản không? Nếu có, thì nên chọn loại nào?

Chắc chắn, sau khi xem xong, bạn sẽ biết được TOP 7 dòng máy rửa mặt tốt nhất Nhật Bản để từ đó quyết định chọn mua cho phù hợp. Vào ngay nhé!

[SỰ THẬT] Máy rửa mặt Nhật Bản có tốt không?

Ưu điểm lớn nhất của các dòng máy rửa mặt Nhật bản là khả năng làm sạch không gì sánh bằng của nó.

Nếu cách rửa mặt truyền thống chỉ tác động bên ngoài làn da thì máy rửa mặt Nhật Bản sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, bã nhờn còn sót lại. Từ đó đem đến cho bạn làn da sáng đẹp, mà bạn hằng ao ước.

Không chỉ thế, máy còn có tác dụng tẩy tế bào chết, massage, nâng cơ mặt, giúp lưu thông máu huyết, giải trừ độc tố. Làm cho da trở nên hồng hào, mềm mịn hơn.

Đặc biệt, máy rửa mặt Nhật Bản có độ bền rất tốt. Máy có độ hoàn thiện cao. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chống nước 100%, sản phẩm còn sử dụng chất liệu cao cấp, chống va đập hiệu quả.

Nếu bạn không đủ vốn đầu tư vào những dòng máy cao cấp như Foreo, máy rửa mặt Artistry, Lumispa,…. thì việc tìm đến các dòng máy rửa mặt Nhật Bản quả là quyết định vô cùng hợp lý.

Bởi vì, giá bán của máy Nhật chỉ bằng 1/6 của máy rửa mặt Foreo thôi. Thực sự, không quá đắt để bạn có thể sở hữu.

Chẳng hạn như: máy rửa mặt Sunmay Nhật Bản chỉ có giá bán 700.000đ. Máy rửa mặt Ufurl có giá 550.000đ. Thậm chí, máy rửa mặt Miniso giá chỉ 139.000đ. Nên bạn cũng không cần quan tâm quá nhiều về giá cả.

[REVIEW] TOP 7 máy rửa mặt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nên mua máy rửa mặt Nhật Bản nào tốt nhất? Tham khảo ngay TOP 7 máy rửa mặt “đình đám” của Nhật bản để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Lưu ý, trong phần này, mình chỉ chia sẻ những dòng máy rửa mặt 100% Nhật Bản. Không chia sẻ về Foreo, Halio, Pebble Lisa, Emmie,… Bởi vì, chúng đâu phải xuất xứ từ Nhật Bản.

Đa phần chúng đều xuất xứ từ Mỹ, Thụy Điển, Hàn Quốc, một số dòng là từ Trung Quốc. Việc sử dụng máy rửa mặt Nhật Bản sẽ cho bạn cảm giác an tâm hơn về chất lượng, để từ đó mang lại hiệu quả cao trong quá trình skincare thường ngày.

1. Máy rửa mặt Nhật Bản Sunmay Luxury

Đây là dòng máy rửa mặt Nhật Bản được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay. Điểm nổi bật của máy rửa mặt Sunmay Luxury là thiết kế hình chiếc lá tiện lợi, giúp dễ dàng đưa máy chạm đến mọi ngóc ngách trên da.

Đánh giá: Máy rửa mặt Sunmay Luxury có tốt không?

Máy rửa mặt Sunmay Luxury thiết kế đầu cọ silicone mềm mại, tích hợp đến 15 chế độ rung khác nhau, phù hợp cho mọi loại da. Ứng dụng công nghệ sóng rung T-sonic, máy có thể rung đến 7000 lần/phút, để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông.

Một ưu điểm của máy rửa mặt Nhật bản Sunmay là khả năng ngắt nhịp khi hoạt động. Sau 20s sử dụng, máy sẽ kêu tiếng “beep” và ngừng lại 2s để nhắc cho bạn biết nên di chuyển qua vùng da khác. Máy sẽ ngừng sau 2 phút sử dụng liên tục. Đây là cơ chế thông minh giúp bạn rửa mặt một cách khoa học, mà không quá lạm dụng, tránh gây tổn thương.

Máy rửa mặt Nhật Bản Sunmay Luxury

Nhược điểm: hàng giả rất nhiều, nếu bạn biết cách chọn nơi mua chính hãng, cũng như cách phân biệt thật & giả.

Đánh giá: Máy rửa mặt Sunmay Luxury Leaf là dòng máy Nhật Bản có chất lượng tốt nhất, an toàn, với mức chi tiêu vừa phải. Không chỉ có tác dụng sạch sâu, máy còn hỗ trợ giảm nết nhăn, massage, đẩy tinh chất cũng vô cùng hiệu quả. Có tất cả 6 màu HOT TREND để bạn lựa chọn.

Giá bán: 700.000đ

Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Nhật Bản Sunmay Luxury thế nào?

Máy rửa mặt Sunmay đánh giá review

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

Đây cũng là dòng máy rửa mặt mình đã chọn mua và sử dụng suốt 8 tháng liền. Bạn có thể xem review máy rửa mặt Sunmay Nhật Bản để tìm hiểu chi tiết hơn nhé! Bài đó mình có chia sẻ trải nghiệm thực tế và đầy đủ về dòng máy này…

2. Máy rửa mặt Nhật Bản Melissa Facial Cleansing Mini

Melissa Facial Cleansing là một trong những máy rửa mặt Nhật Bản, đang bán chạy trên các trang thương mại điện tử. Máy có hai màu là hồng phấn, hồng đậm, xanh dương. Tuy không có nhiều màu (như Sunmay) nhưng máy rửa mặt Melissa đậm chất nữ tính, được nhiều quý cô lựa chọn.

Máy rửa mặt Nhật Bản Melissa trên shopee

Đánh giá: Máy rửa mặt Melissa Facial Cleansing Mini 2 có tốt không?

Có 2 lý do nhiều bạn chọn mua máy rửa mặt Nhật Bản Melissa là khả năng làm sạch ấn tượng, nhưng giá bán thực sự “rẻ mềm”.

Máy sử dụng công nghệ sóng rung T-sonic, với khả năng chuyển động 12.000 lần/phút cùng 5 mức tùy chỉnh khác nhau, giúp làm sạch sâu, phù hợp cho mọi loại da.

Do giá rẻ nên máy rửa mặt Melissa Nhật Bản còn vài hạn chế như: không có chức năng tự dừng, đầu cọ cũng không được mềm mại như Sunmay (phía trên), độ bền cũng không cao.

Giá bán: 285.000đ

Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Nhật Bản Melissa thế nào?

Review Máy rửa mặt Nhật Bản Melissa trên shopee

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

3. Máy rửa mặt Nhật Bản Miniso

Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm thì chắc bạn không còn lạ gì với cái tên Miniso nữa rồi. Đây là một thương hiệu máy rửa mặt của Nhật Bản, có rất nhiều cửa hàng và showroom tại Việt Nam.

Máy rửa mặt Nhật Bản Miniso

Đánh giá: Máy rửa mặt Miniso Nhật Bản có tốt không?

Giá bán của em này thực sự rất rẻ, chỉ có 139K. Nên nghiễm nhiên, lượt tìm kiếm và chọn mua rất cao. Chỉ tại một trang trên Shopee, đã có hơn 3.3K người chọn mua và đánh giá 4.9/5 sao chất lượng.

Máy rửa mặt Nhật Bản Miniso

Nhưng cũng bởi vì giá rẻ như thế. Nên máy rửa mặt Nhật Bản Miniso có rất nhiều hạn chế đằng sau. Chẳng hạn như chỉ có một chế độ rung, hàng giả nhiều, đầu cọ rất thô cứng, không phù hợp cho da nhạy cảm,…

Đánh giá: Chúng ta cũng không nên đòi hỏi quá nhiều về chất lượng của em này. Mọi chức năng của máy rửa mặt Miniso Nhật Bản chỉ dừng lại ở mức cơ bản. Khả năng làm sạch là có, nhưng chỉ tốt hơn một chút so với cách rửa truyền thống.

Máy rửa mặt Nhật Bản Miniso chỉ thực sự phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều tiền, muốn trải nghiệm thử cảm giác rửa mặt bằng máy (không yêu cầu cao).

Còn nếu bạn có điều kiện hơn, mình thực sự khuyên bạn nên đầu tư cho mình 1 chiếc máy chất lượng như Sunmay. Giá bán đắt hơn nhưng, chất lượng và độ bền được đảm bảo hoàn toàn.

Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Nhật Bản Miniso thế nào?

Review Máy rửa mặt Nhật Bản Miniso trên shopee

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

4. Máy rửa mặt Nhật Bản Ufurl

Đây cũng là dòng máy rửa mặt của Nhật Bản, ấn tượng với lực chất liệu silicon thực sự mềm mịn, thoải mái khi sử dụng.

Máy rửa mặt Ufurl là thiết bị làm sạch chuyên dụng, sở hữu lực rung đến 8.000 lần/phút giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn, giảm mụn hiệu quả. Máy có 2 màu xanh và hồng để bạn lựa chọn.

Máy rửa mặt Nhật Bản Ufurl

Nhược điểm: không có chức năng tự dừng, máy hoạt động bằng pin AA phải thay thường xuyên (1 tháng/lần), giá bán vẫn còn khá cao so với những gì mang lại.

Giá bán: 390.000đ

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

5. Máy rửa mặt Nhật Bản Maseki Lite

Máy rửa mặt và massage mặt Maseki Lite là dòng máy rửa mặt có thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, được hàng triệu cô gái tin dùng. Sản phẩm giúp làm sạch sâu da gấp 10 lần và loại bỏ tới 99% dầu thừa mà không gây lão hóa da.

Máy rửa mặt Nhật Bản Maseki Lite

Đánh giá: Máy rửa mặt Makesi Lite có tốt không?

Chất liệu silicon của máy đã thông qua kiểm định của FDA để đảm bảo an toàn và độ mềm mại. Lực rung tương đối mạnh, đến 12.000 lần/phút mà chỉ có 3 chế độ tùy chỉnh. Những bạn có làn da nhạy cảm không nên dùng nhé!

Giá bán: 300.000đ

Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Nhật Bản Maseki Lite thế nào?

Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Nhật Bản Maseki Lite thế nào?

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

>>> Đừng bỏ qua: TOP 9 máy rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

6. Máy rửa mặt Nhật Bản Clarisonic Mia 2

Clarisonic Mia 2 là dòng máy rửa mặt cao cấp nhất của Nhật Bản, với thiết kế loại có tay cầm. Phân rõ phần thân, đầu cọ và nút điều chỉnh một cách riêng biệt. Hoạt động dựa trên công nghệ sóng âm, tốc độ chuyển động 300 lần/giây, khả năng làm sạch sâu hơn.

Máy rửa mặt Nhật Bản Clarisonic Mia 2

Tuy nhiên, loại này chỉ trang bị 2 tốc độ rung, tương ứng với da nhạy cảm và da bình thường. Nổi bật nhất là hãng tặng kèm 4 đầu cọ.

Trong đó:

  • Cọ Sensitive dành cho da nhạy cảm.
  • Cọ Radiance giúp da mềm mịn, sáng hơn.
  • Cọ Deep Pore làm sạch sâu, thích hợp với da có lỗ chân lông.
  • Cọ Acne Cleansing phù hợp với da mụn, da dầu.

Chức năng massage cũng được đánh giá cao. Nhờ độ rung êm ái, máy sẽ giúp kích thích các mạch máu dưới da lưu thông và tuần hoàn tốt. Da dẻ trở nên hồng hào, tươi sáng hẳn.

Nhược điểm: giá bán cực kỳ đắt đỏ, hàng giả cũng nhiều.

Giá bán: 5.000.000đ

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

7. Máy rửa mặt Nhật Bản Hanamo

Hanamo là dòng máy rửa mặt nội địa Nhật Bản, được làm từ chất liệu sillicone hữu cơ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn.

Đánh giá: Máy rửa mặt Hanamo Nhật có tốt không?

Thiết kế tương tự những hãng khác, máy có mặt trước là đầu cọ mềm mịn có chức năng lam sạch chuyên sâu. Mặt sau có hỗ trợ khả năng massage, nâng cơ mặt theo thông tin của nhà sản xuất.

Máy rửa mặt Nhật Bản Hanamo

Máy có thể rung đến 8000 lần/phút, cùng 15 mức tốc độ rung khác nhau. Tùy chỉnh dễ dàng, để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá bán: 570.000đ

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

GỢI Ý: TOP những máy rửa mặt chất lượng, giá rẻ từ 200 – 500K, bạn có thể cân nhắc như:

1. Review máy rửa mặt Genie
2. Review máy rửa mặt Innisfree
3. Review máy rửa mặt Forever

Tiêu chí đánh giá máy rửa mặt loại nào tốt nhất

+ Nên chọn những máy rửa mặt Nhật Bản được thiết kế gọn nhẹ, để dễ dàng cầm nắm và di chuyển trên mặt. Tiện lợi khi mang theo hơn.

+ Chọn máy rửa mặt Nhật Bản phù hợp với loại da của mình. Nếu da bạn khỏe, khô và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng nên dùng loại máy rửa mặt giá rẻ 300 – 500K (vì hơi thô một chút). Còn với da mặt không nhạy cảm, bị mụn, nám…. Nên sử dụng những dòng máy có nhiều tính năng như làm sạch, đầu cọ mềm mại hơn như Sunmay, Ufurl, Hanamo chẳng hạn.

+ Để chọn máy rửa mặt loại nào tốt các chị em nên chọn máy có nhiều chức năng để đem đến hiệu quả tốt hơn cho người sử dụng nó. Các chức năng nên có của máy là tự động ngắt máy, tùy chỉnh chế độ rung, massage, nâng cơ mặt,…. Nên ưu tiên những máy có chức năng tự ngắt sau 1 – 2 phút sử dụng. Bởi vì, nếu chúng ta rửa mặt quá lâu sẽ làm hư hại tổn thương đến da. Đây là một chức năng thông minh và khoa học.

+ Nên chọn máy rửa mặt Nhật Bản được bảo hành từ 6 – 12 tháng để đảm bảo an toàn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo đánh giá của những người đã dùng rồi và các chuyên gia làm đẹp để nắm rõ chất lượng sản phẩm.

Kết luận: Nên mua máy rửa mặt Nhật Bản nào tốt nhất?

Tính đến thời điểm hiện tại, máy rửa mặt Sunmay Luxury chính là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Không chỉ có khả năng làm sạch ưu việt, cảm giác rửa cũng mềm mại, thoải mái không kém. Theo nhiều bạn đã phản hồi, kể từ khi dùng máy này, da mặt trở nên giảm mụn, mềm mịn và trắng sáng hơn hẳn.

Dù chọn dòng máy nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng về chất lượng và hướng dẫn sử dụng để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé!

À, cũng không nên sử dụng máy quá 2 phút. Cũng như nên vệ sinh máy sau khi dùng để đảm bảo vệ sinh và tăng độ bền cho máy nhé.

Vậy câu hỏi: “nên mua máy rửa mặt Nhật Bản nào tốt” đã được mình trả lời ở bên trên. Chắc chắn, với 7 sản phẩm tốt nhất trên đây, bạn đã có được sự lựa chọn chính xác cho mình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này và chúc các bạn 1 ngày tốt lành, chọn được cho mình máy rửa mặt phù hợp nhất cho mình nhé.

https://medayroicom.wordpress.com/2023/02/01/review-top-7-may-rua-mat-nhat-ban-tot-nhat-gia-cuc-re/

https://medayroi.blogspot.com/2023/01/review-may-rua-mat-nhat-ban-tot-nhat.html

https://linkhay.com/blog/482320/review-atop-7-dong-may-rua-mat-tot-nhat-nhat-ban-tot-nhat

https://www.mamibuy.com.vn/talk/article/18117

https://gab.com/medayroi/posts/109787652691906645

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review kem chống nắng YHL có tốt không

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

Review kem Olay Total Effects 7 in 1: ban đêm, ban ngày