Review Máy rửa mặt Genie có tốt không? Giá bao nhiêu?

 Hàng ngày phải “đối mặt” với khói bụi, ô nhiễm chính là “thủ phạm” khiến làn da của chúng ta trở nên thô ráp và nhiều mụn ẩn hơn.

Rửa mặt bằng tay chỉ làm sạch phía trên làn da. Chứ bụi bẩn, cặn bã nằm sâu dưới lỗ chân lông hoàn toàn không được loại bỏ.

Vì thế, mình mới tìm đến máy rửa mặt Genie Hàn Quốc để nâng cấp “level” skincare của bản thân. Bởi vì, đây là thiết bị skincare chuyên dụng, được ứng dụng công nghệ sóng âm tiên tiến. Có thể cuốn trôi mọi chất bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Ngừa mụn và dưỡng da gấp 8 – 10 lần so với cách rửa mặt trước đây.

Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá chính xác máy rửa mặt Genie có tốt không? Liệu, nó có “thần thánh” như thông tin quảng cáo không?

Máy rửa mặt Genie giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Genie thế nào? Có nên mua máy rửa mặt này không?…

Tất cả sẽ được tiết lộ và chia sẻ trong nội dung bài viết hôm nay.

Cùng MEDAYROI tìm hiểu ngay nhé!

Máy rửa mặt Genie của nước nào sản xuất? [HÀN QUỐC]

Máy rửa mặt Genie của nước nào? Genie là sản phẩm máy rửa mặt của thương hiệu mỹ phẩm Genie, có trụ sở đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Theo khảo sát thì đây chính là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khá nổi tiếng tại “xứ sở kim chi”, nhờ cung cấp những dòng mỹ phẩm, thiết bị skincare chất lượng.

Bao gồm các sản phẩm giảm cân, kem ủ trắng, ủ body, kem trị thâm mắt, viên uống trắng da, cho đến thiết bị skincare, máy rửa mặt,… Được hội chị em yêu thích và tin dùng.

Tất cả những dòng sản phẩm của Genie đều được chứng nhận chất lượng từ bộ y tế Hàn Quốc và FDA Hoa Kỳ. Để đến tay người tiêu dùng, máy rửa mặt Genie đảm bảo an toàn, chất lượng cho người dùng.

Máy rửa mặt Genie có 2 loại

Hiện tại, hãng Genie Hàn Quốc đã cho ra mắt 2 phiên bản máy rửa mặt cực HOT là:

  • Genie Waterproof Sonic
  • Genie Take Me Every Day (mẫu mới).

Với giá chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc máy rửa mặt “3 chức năng trong 1”. Vừa hỗ trợ làm sạch, massage thư giãn và làm chậm quá trình lão hóa.

Để mình review từng máy rửa mặt Genie, cho bạn hiểu rõ hơn nhé!

1. Máy rửa mặt Genie Waterproof Sonic

Máy rửa mặt Genie Waterproof Sonic là phiên bản năm 2019, hoạt động với 4 tốc độ cực thông minh cùng công nghệ sóng rung T-sonic tiên tiến. Giúp làm sạch da hiệu quả đến 11 lần so với các giải pháp thông thường.

Máy có 3 màu sắc (gồm xanh, hồng nhạt, hồng đậm), để bạn dễ dàng lựa chọn.

Trang bị các nút tùy chỉnh trực quan, dễ thao tác. Lực rung cao nhất là 9000 lần/phút. Các đầu silicone mềm mại, giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông.

Da mặt sạch sẽ, giúp tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc. Máy còn hỗ trợ chức năng massage, giúp làn da trở nên khoẻ mạnh, tươi trẻ hơn.

Tuy nhiên, đầu lông của máy chưa thực sự mềm mại như dòng thứ 2 này. Nên, trong năm tiếp theo hãng đã cho ra mắt máy rửa mặt Genie phiên bản giới hạn dưới đây.

Còn gọi là Genie Take Me Every Day.

2. Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day [MẪU MỚI]

Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day thiết kế cực xinh là phiên bản giới hạn với số lượng rất ít.

Máy được thiết kế vừa lòng bàn tay nhỏ gọn, cảm nhận chắc tay. Điểm đặc biệt là gai silicon mịn hơn dòng máy phổ thông trước đây. Nhưng vẫn giữ nguyên công nghệ rung đến 9000 lần/phút phù hợp cho các loại da. Đây là dòng máy được nhiều chị em sử dụng rộng rãi, hiện nay. Trong đó có mình!

Vì thế, trong phần tiếp theo, mình sẽ review về máy rửa mặt Genie Take Me EveryDay, đã sử dụng 4 tháng liền. Bạn tham khảo thêm nhé!

[REVIEW] Máy rửa mặt Genie có tốt không?

Nhắc đến máy rửa mặt Genie Take Me Every Day, chắc hẳn nàng sẽ nghĩ đến chức năng làm sạch da của nó?

Nhưng, bên cạnh khả năng làm sạch, em này cũng có nhiều lợi ích khác lắm nhé. Chẳng hạn như loại bỏ mụn ẩn, tẩy tế bào chết, giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Tuy nhiên, không phải ngày một ngày hai mà thấy rõ hết được.

[REVIEW] Máy rửa mặt Genie có tốt không?

Chức năng làm sạch là rõ nhất. Còn những cái kia thì từ từ mới hiệu quả. Lát mình sẽ mô tả chi tiết cho bạn nhé!

Còn bây giờ, mình sẽ nói đến thiết kế của em này….

1. Thiết kế “độc lạ”, nhỏ gọn dễ cầm

Cùng mình đập hộp nhé!

Mình thấy các dòng máy khác sử dụng hộp vuông đựng, riêng Genie dùng hộp hình trụ tròn bằng nhựa (giống hộp sữa hơn), để bảo quản máy bên trong.

Hộp đựng Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

Dòng này được đánh giá bán chạy số 1 tại Hàn Quốc, có in trên hộp luôn. Nhưng tiếc là toàn tiếng Hàn thôi.

Mở hộp ra, mình thấy máy rửa mặt Genie nằm gọn bên trong. Máy thiết kế có lỗ treo bên dưới chỗ cầm. Nhờ đó, bạn có thể treo em này lên tường (bằng móc) sẽ dễ dàng lắm.

Điểm trừ là chỉ có màu hồng thôi. Không đa dạng như máy rửa mặt Emmie, Halio, Foreo,… có nhiều màu cho các bạn lựa chọn.

Nhưng bù lại, máy rửa mặt Genie thiết kế đầu cọ silicon siêu mềm nha.

Mặt trước Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

Cả mặt trước, mặt sau đều phủ lớp silicon y tế, có tính kháng khuẩn cao. Mặt trước có phần gai mềm mỏng hơn, dùng để làm sạch ở mọi vị trí trên da. Phía trên đỉnh có một ít gai to hơn chút, dùng để đánh bật nhưng vết bẩn cứng đàu, mụn ẩn tại phần cánh mũi, và vùng chữ T.

Rveiew Mặt trước Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

À, còn có 3 nút điều chỉnh ngay ở mặt trước. Ở giữa là nút nguồn đóng/mở. 2 bên là nút tăng giảm chế độ rung, để bạn chọn được tần số rung phù hợp.

Quay ra mặt sau. Mình thấy đầu gai to hơn nha. Có tác dụng để massage, nâng cơ mặt, và đẩy tinh chất vào da. Phía dưới có một chỗ sạc, dùng để sạc pin khi cần thiết.

Mặt sau Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

Máy hoạt động theo công nghệ sóng rung T-sonic, với lực rung đến 9000 lần/phút. Độ hoàn thiện khá tốt, các nút bấm khá nhạy. Bấm 1 lần là nhận lệnh ngay. Mỗi lần bấm có đèn sáng báo hiệu nữa.

Nói chung, về ngoại hình mình chấm 9/10 điểm về độ hài lòng và ưng ý nhé!

2. Làm sạch chuyên sâu, lau lại bằng bông thấm vẫn thấy sạch

Mỗi ngày, làn da của chúng ta phải hứng chịu rất nhiều bụi bẩn trên đường, dù có đeo khẩu trang cũng không thể phòng tránh hết.
Bụi bẩn có mặt ở khắp mọi nơi trong không khí, khó nhìn thấy bằng mắt thường và rất dễ tích tụ trên da mặt.

Không chỉ dừng lại ở đó, chúng còn thâm nhập sâu vào tận lỗ chân lông và gây tắc nghẽn. Đây là nguyên nhân chính gây ra mụn viêm, mụn đầu đen, da bị đen màu, sạm nám khó trị,… 😱😱

Rửa mặt bằng tay không sahcj bằng Mặt sau Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

Thực tế, chỉ rửa mặt bằng tay thôi là chưa đủ để loại bỏ bụi bẩn! Mà cũng đúng thôi, bàn tay của chúng ta làm sao có thể lấy sạch cặn bẩn, bã nhờn từ sâu bên dưới lỗ chân lông có chút xúi đó. Chúng ta phải nhờ đến thiết bị rửa mặt chuyên dụng như máy rửa mặt Genie sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đầu cọ mềm mại, máy rửa mặt Genie có sử dụng thêm công nghệ sóng rung T-sonic với lực rung đến 9.000 lần/phút. Giúp len lỏi vào tận bên trong lỗ chân lông để cuốn trôi tất cả chất bẫn, bã nhờn, cặn trang điểm còn sót lại.

Khả năng làm sạch bằng Mặt sau Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

Mình thấy nó cũng khá hiệu quả đấy.

Tại vì, mình có dùng bông thấm tẩy trang lau lại thì nó hoàn toàn trắng sạch. Nhưng rõ ràng nhất là cảm giác sau khi rửa xong. Thoáng mát, thoải mái vô cùng. Đây là điều mà mình chưa thấy khi rửa mặt giống như trước đây!

Để thấy rõ khả năng làm sạch của máy rửa mặt Genie, bạn có thể xem thêm video ngắn này nhé!

https://www.facebook.com/plugins/video.php?height=476&href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2F100005016300326%2Fvideos%2F1375791002598097%2F&show_text=false&width=476

Có thể thấy, ẩn sâu dưới lỗ sâu bên dưới quả chanh, kem nền còn bám đầy. Dù dùng tay cọ xát, chà mạnh cũng không loại bỏ hoàn toàn. Nhưng thay thế bằng máy rửa mặt Hàn Quốc Genie thì kết quả sẽ khác, đúng không nào?

Vừa nhanh chóng, vừa sạch sâu, nên đây chính là lý do mình quyết định chọn mua máy rửa mặt Genie này. Để kết nạp thành viên mới vào quy trình skincare của mình.

>> Đọc thêm: TOP 7 máy rửa mặt tốt nhất Nhật Bản, giá rẻ phải chăng

3. Wowww… Đánh bay mụn ẩn, loại bỏ chúng triệt để

Mụn là cái đứa mình ghét nhất trần đời. Thế mà nó cứ dai dẳng, bám lỳ không buông. Nhất là ở 2 bên má, và trên mũi.

Nguyên nhân “da bị mụn” là do bụi bẩn và dầu thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông mà hình thành lên. Các nốt mụn ẩn khiến làn da sần sùi, tối màu và kém duyên dáng hơn rất nhiều! Hơn nữa mụn còn khiến lớp trang điểm bị gồ ghề thấy rõ!

Bạn đừng nghĩ, máy rửa mặt Genie không có chức năng loại bỏ mụn. Dĩ nhiên, nó không thể 1 phát tiêu diệt ngay. Mà tầm 2 – 3 tuần sau đó, mụn ẩn sẽ được loại bỏ dần dần.

Giảm mụn Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

Nhờ loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây mụn, nên mụn mới không còn xuất hiện nhiều nữa.

Nhưng cái này mới khiến mình bất ngờ. Tầm 2 tuần sử dụng, mụn đầu đen bắt đầu trồi “nhân mụn” lên khá nhiều. Cái nào có gốc “nông cạn”, mình lấy tay khẩy nhẹ là ra. Mụn nào chân dài hơn thì dùng cây nặn “ấn nhẹ vài cái là ra hết.

Thế mới nể máy rửa mặt Genie vô cùng. Song song đó, làn da của mình trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Mình sẽ chia sẻ ngay sau đây!

4. Tẩy tế bào chết, da sáng mịn, hồng hào hơn

Vẫn còn một kẻ thù khiến da chị em luôn trong tình trạng “đen sạm”, tối màu, không đẹp chút nào. Đó chính là tế bào chết.

Thông thường, làn da của chúng ta 28 ngày mới loại bỏ tế bào chết một lần. Nhiều bạn muốn đẩy nhanh quá trình này, bằng cách dùng muối, chanh, mật ong, cafe theo cách nhân gian.

Nhưng với máy rửa mặt Genie thì bạn không cần thiết dùng đến những cách trên. Bởi vì, da mặt của bạn sẽ được tẩy tế bào chết hằng ngày. Từng chút một.

Da trăng sáng Giảm mụn Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

Chỉ cần rửa mặt bằng máy 1 – 2 phút mỗi ngày. Không chỉ loại bỏ bụi bẫn, máy rửa mặt Genie còn có thể tẩy sạch tế bào chết một cách tự nhiên và vô cùng an toàn.

Kích thích da mới sinh ra, trắng mịn hồng hào hơn. Đây chính là ưu điểm của những bạn kiên trì sử dụng máy rửa mặt Genie. Mình cũng thấy rõ tác dụng này chỉ trong 2 tuần sử dụng. Quả là đáng đồng tiền bát gạo!

5. Đẩy tinh chất thấm sâu vào da, mình cũng hay dùng

Thất vọng lắm luôn khi biết: Nếu chỉ thoa mỹ phẩm như thông thường thì khả năng hấp thụ chỉ khoảng 30% thôi. Khá là thấp!

Có nhiều nguyên nhân lắm! Nếu làn da đã sạch sẽ rồi, vẫn chưa đủ để tinh chất thấm nhanh và hiệu quả hơn đâu.

Mình có search trên google về “cách tăng độ thẩm thấu tinh chất” thì người ta hướng dẫn, nào là thoa kem vào ban đêm, làm ấm làn da, vỗ đều tinh chất vào da khi thoa,…

Tuy nhiên, còn cách hữu hiệu hơn là dùng mặt sau của máy rửa mặt Genie để “tán đều” tinh chất.

Sử dụng Máy rửa mặt Genie Take Me Every Day

Nhờ công nghệ sóng rung tốc độ cao, em này có thể đẩy sâu tinh chất vào tận bên trong làn da. Đồng thời kích thích da giãn nở tế bào, giúp tinh chất thấm sâu hiệu quả.

Thật sự quá uổng phí nếu bạn chọn mua máy rửa mặt không có chức năng này. Bởi vì, chức năng này đã được giới chuyên gia chứng minh hiệu quả. Mình cũng đang sử dụng mỗi ngày đây!

Nhược điểm của máy rửa mặt Genie, ít ai chia sẻ!

  • Lỗ sạc phía sau rất khó thấy: Nhiều bạn mua về không biết máy rửa mặt Genie sạc ở đâu. Bạn sẽ thấy một lỗ nhỏ phía dưới lớp gai (đằng sau), chính là chỗ sạc nhé!
  • Ít người biết đến: do thương hiệu máy rửa mặt còn mới, nên hiện vẫn chưa được nhiều người sử dụng.
  • Chỉ đặt nằm, không để đứng được: máy rửa mặt Genie (mẫu mới) chỉ đặt nằm thôi. Hoặc là treo lên, chứ không đặt đứng được. Điều này lâu ngày có thể khiến bụi bẩn, vi khuẩn bám những sợi gai đằng sau. Bạn nên treo máy khi sử dụng nhé!

TÓM LẠI: Có nên mua máy rửa mặt Genie không?

Chức năng làm sạch và cảm giác mềm mại xứng đáng 9/10. Nếu bạn sở hữu em này, “level” skincare của bạn tự động thăng hạn, lên cấp cao hơn. Làn da cũng được chăm sóc và làm sạch tối ưu.

Có nên mua máy rửa mặt Genie không?

Đích thực, khả năng rửa mặt sạch sâu của Genie không thể bàn cãi. Nếu so với bàn tay nhẵn bóng, không thể dọn dẹp chuyên sâu thì Genie có thể “càn quét” đến 99,98% bụi bẩn bã nhờn. Thôi, “say bye” rửa mặt bằng tay đi! Hãy đón chào thành viên mới từ Hàn Quốc này nhé!

Máy rửa mặt Genie giá bao nhiêu?

Máy rửa mặt Genie giá bao nhiêu? Máy rửa mặt Genie có nhiều giá bán, tùy vào từng khu vực kinh doanh. Nhưng thường dao động từ 470.000 – 530.000đ/chiếc máy rửa mặt nội địa Hàn Quốc.

Thực sự, đây là mức giá xứng đáng với những gì chức năng của em máy này mang lại. Nếu bạn cảm thấy xót ví thì có thể cân nhắc đến những dòng máy rửa mặt chất lượng, giá rẻ 400 – 700K, đang được nhiều bạn lựa chọn như:

Máy rửa mặt Genie mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bên cạnh nơi mua Mỹ Phẩm Genie, bạn có thể mua giá rẻ hơn 50 – 100K trên Shopee, Lazada, Tiki. Đây là bí quyết mua hàng chãng, giá tốt của mình và nhiều chị em khác.

Bạn có thể tham khảo tại cửa hàng này trên Shopee. Đây là nơi mình đã đặt mua máy rửa mặt Genie của 4 tháng trước đây. Đến giờ máy còn hoạt động tốt, đầu gai vẫn mềm mịn, đúng chuẩn Hàn Quốc.

Nhiều chị em còn chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình nhờ đắp mặt nạ rong nho, hoặc ăn rong nho mỗi ngày. Không chỉ tốt cho sức khoẻ, rong nho còn cung cấp rất nhiều khoáng chất giúp dưỡng ẩm, tăng độ căng mịn, sáng khoẻ cho làn da. Bạn có thể xem thêm TOP 10 rong nho ngon nhất hiện nay, đứng đầu là rong nho Sabudo, Yukibudo, rong nho Trường Thọ và Namiso.

Xem thêm:

[HƯỚNG DẪN] Cách sử dụng máy rửa mặt Genie đúng chuẩn chuyên gia

Nhiều nàng chỉ chú ý đến tính năng của sản phẩm mà quên đi việc sử dụng đúng cách thì cũng không mang lại hiệu quả như mong đợi đâu.

[HƯỚNG DẪN] Cách sử dụng máy rửa mặt Genie

Để phát huy hết công dụng, bạn nên thực hiện theo 5 bước sử dụng máy rửa mặt Genie dưới đây:

Bước 1: Vệ sinh tay và làm ướt da mặt. Nếu có makeup thì hãy tẩy trang luôn nhé!

Bước 2: Tạo bọt sữa rửa mặt và xoa đều trên da. Tập trung vào 2 bên má, mũi, cằm và trán.

Bước 3: Bấm nút nguồn ở giữa để khởi động máy. Bạn di chuyển ,máy rửa mặt Genie từ trong ra ngoài, mỗi 10 giây một vùng da mặt. Máy có điểm gai massage từ mỏng đến dày (tương đương từ thân đến ngọn) để bạn có thể làm sạch hiệu quả ở mọi vị trí.

Bước 4: Máy có đến tăng giảm chế độ rung bằng 2 nút cộng (+) và trừ (-) ở 2 bên. Nhưng nhớ là không nên chà xát đầu cọ quá mạnh vào da, không những không hiệu quả, mà còn không sạch. Bạn chỉ nên tiếp xúc nhẹ nhàng.

Bước 5: Sau 1 – 2 phút, bạn nên bấm nút nguồn để tắt máy (không có chế độ tự ngắt). Sau đó, rửa mặt lại với nước sạch và áp dụng các bước dưỡng thông thường.

Còn máy rửa mặt Genie thì bạn cần phải vệ sinh và bảo quản ở nơi thoáng mát nhé!

Cách vệ sinh máy rửa mặt Genie sau khi dùng

Trên thực tế sau khi rửa mặt, dù ít hay nhiều vẫn có những tạp chất như cặn bẩn, cặn sữa rửa mặt có thể bám lên bề mặt gai silicon của máy.

Nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển. Mặt khác khi máy rửa mặt không sạch sẽ khiến quá trình làm sạch diễn ra không hiệu quả mà còn đẩy vi khuẩn vào da. Chính vì vậy ngoài việc làm sạch da mặt, nàng cũng cần chú ý làm sạch máy rửa mặt đó nha!

Cách vệ sinh máy rửa mặt Genie

Cách vệ sinh máy rửa mặt Genie đơn giản thế này. Đầu tiên bạn lấy sữa rửa mặt/xà phồng cho lên đầu gai silicon. Dùng tay lướt đều để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn bám trên đầu gai. Cuối cùng là xả lại với nước là hoàn thành.

Bạn nên bảo quản máy rửa mặt Genie ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, cũng như tránh nơi ẩm ướt nhé!

Cách sạc pin máy rửa mặt Genie như thế nào? Bao lâu thì đầy?

Khi mua về, bạn nên sạc pin cho máy suốt 1 – 2 tiếng rồi đem ra sử dụng. Bạn chỉ cần nối cáp sạc USB vào củ sạc điện thoại (hoặc pin sự phòng) là có thể sạc được. Mỗi lần sạc đầy bạn có thể sử dụng suốt 2 tháng liền. Vì mỗi lần sử dụng chỉ dùng 1 – 2 phút thôi mà.

Máy rửa mặt Genie sạc ở đâu? Lỗ sạc của máy nằm ở dưới lớp gai phía sau máy nhé! Lỗ sạc khá khó thấy, do cùng màu với sản phẩm.

Máy rửa mặt Genie sạc ở đâu?

Kết luận: Có nên mua máy rửa mặt Genie không?

Dân skincare nào cũng sắm cho bản thân một chiếc máy rửa mặt trong bộ sưu tập mình. Và em máy Genie cũng là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc!

Không chỉ giúp da sạch sẽ, máy rửa mặt Genie còn giúp đánh bật mụn ẩn cứng đầu bên dưới. Từ đó đem lại làn da trắng mịn, thu hút cùng giá bán “hạt dẻ”. Ai dùng qua cũng khen. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Vậy, máy rửa mặt Genie có tốt không? Có nên mua không? Đọc đên đây, bạn đã có câu trả lời cho chính mình rồi đúng không nào? Nếu da bạn khỏe khoắn thì có thể bỏ qua. Nhưng làn da cần được chăm sóc kỹ lưỡng thì một chiếc máy rửa mặt thực sự rất cần thiết.

Chúc bạn chọn được sản phẩm tốt nhất cho quá trình skincare của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi trọn vẹn bài viết!

https://medayroicom.wordpress.com/2023/01/30/review-may-rua-mat-genie-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

https://medayroi.blogspot.com/2023/01/review-may-rua-mat-genie-co-tot-khong.html

https://linkhay.com/blog/480400/review-may-rua-mat-genie-co-tot-khong-gia-baoanhieu

https://www.mamibuy.com.vn/talk/article/18075

https://gab.com/medayroi/posts/109776258361229136

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review kem chống nắng YHL có tốt không

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

Review kem Olay Total Effects 7 in 1: ban đêm, ban ngày