Máy rửa mặt Hàn Quốc nào tốt

 Chỉ khi sử dụng máy rửa mặt Hàn Quốc, bạn mới thấy mình đã bỏ bê làn da đến mức nào!

Đúng vậy. Việc rửa mặt bằng tay chỉ có thể làm sạch trên bề mặt làn da, chứ không thể làm sạch tận sâu lỗ chân lông được. Bằng chứng là dù rửa mặt nhiều lần (đúng cách), da mặt vẫn bị lên mụn, đen màu, sần sùi,…

Nhờ ứng dụng công nghệ sóng âm tiên tiến (T-sonic), các loại máy rửa mặt Hàn Quốc là thiết bị skincare chuyên dụng, có thể cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên dưới lỗ chân lông. Từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả, đồng thời giúp da mềm mịn và trắng sáng hơn.

Hôm nay, mình sẽ review tất cả các loại máy rửa mặt Hàn Quốc để bạn tìm hiểu trước khi quyết định chọn mua.

Hẳn bạn đã tìm kiếm “máy rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất” nhưng toàn là Foreo, Halio, Pebble Lisa,… đúng không nào?

Nhưng thực tế, chúng đâu phải là máy rửa mặt Hàn Quốc. Chính xác là máy rửa mặt của Thụy Điển, Mỹ, Nhật Bản, và một số là của Trung Quốc.

Riêng bài viết này, mình sẽ đánh giá đầy đủ 9 dòng máy rửa mặt chính hãng từ Hàn Quốc (100% Korean), để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nhưng liệu, máy rửa mặt Hàn Quốc có tốt không? Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Hàn Quôc thế nào? Cùng MEDAYROI tìm hiểu trước nhé!

[SỰ THẬT] Có nên mua máy rửa mặt Hàn Quốc không?

Bên cạnh những bài K-pop nổi tiếng, Hàn Quốc còn là quốc gia đứng đầu về lĩnh vực làm đẹp. Từ các dòng mỹ phẩm, đồ trang điểm cho đến các thiết bị skincare, chăm sóc da đều khiến các tín đồ làm đẹp phải trầm trồ, thán phục.

Cũng vì lẽ đó mà các dòng máy rửa mặt Hàn Quốc đã trở thành một trong những dòng máy must-have, mà ai cũng muốn sở hữu một chiếc.

Điểm chung cúa các dòng máy rửa mặt Hàn Quốc chính là khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, mụn cám, cặn trang điểm,… nằm sâu dưới lỗ chân lông. Hiệu quả gấp 8 – 10 lần cách rửa mặt bằng tay thông thường.

Ngoài ra, nhiều loại máy rửa mặt Hàn Quốc còn hỗ trợ thêm chức năng mát xa giúp lưu thông máu, cho khuôn mặt hồng hào và hạn chế mụn.

Máy rửa mặt Hàn Quốc còn có một số lợi ích khác, có thể bạn chưa biết!

  • Loại bỏ tế bào da chết, làm sạch bề mặt da từ đó khiến da trắng sáng hơn. Kích thích quá trình tái tạo da, khiến làn da tươi sáng, hồng hào.
  • Máy giúp da săn chắc, trẻ hóa da. Ngăn chặn tình trạng lão hóa nhờ cơ chế massage, nâng cơ của máy.
  • Đẩy tinh chất thẩm thấu tốt hơn, khi sử dụng cùng với serum và các loại kem dưỡng da nhờ công nghệ sóng rung tiên tiến.
  • Với đầu cọ lông mềm, máy rửa mặt Hàn Quốc mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng giống như bạn đang được chăm sóc da mặt tại spa vậy.
  • Rửa mặt nhanh chóng, hiệu quả trong 1 – 2 phút. Bạn chỉ cần nhấn nút, di chuyển máy nhẹ nhàng lên da là xong. Nhờ có máy rửa mặt Hàn Quốc, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Mà vẫn có được một làn da sạch đẹp, thông thoáng.

Nhờ mang lại nhiều lợi ích vượt trội, máy rửa mặt Hàn Quốc không bao giờ ngừng HOT trong cộng đồng làm đẹp.

Còn, vấn đề về giá thành thì bạn có thể yên tâm.

TOP 9 máy rửa mặt Hàn Quốc (được mình chia sẻ dưới đây), có nhiều mức giá để bạn lựa chọn. Bình dân nhất là 300 – 700K, cao cấp thì lên đến 1.5 – 2 triệu, tùy vào khả năng tài chính của bạn.

[TOP 9] Máy rửa mặt Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay [100% NỘI ĐỊA HÀN]

Các loại máy rửa mặt của Hàn Quốc dần trở nên phổ biến khắp thế giới nhưng việc chọn mua khá khó khăn. Vì có quá nhiều loại.

Nên mua máy rửa mặt Hàn Quốc loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay TOP 9 máy rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất, chuẩn nội địa Hàn để chọn mua dễ dàng hơn nhé!

1. Máy rửa mặt Hàn Quốc Juvera S – TỐT NHẤT

Máy rửa mặt Juvera là sản phẩm cao cấp của công ty mỹ phẩm Juvera Cosmetic Hàn Quốc, được thành lập năm 2015. Điểm nổi bật của Juvera là ở thiết kế thon dài, cùng nhiều chế độ hoạt động có “một không hai”.

Máy được thiết kế thon dài như ngón tay. Đầu máy nhỏ gọn giúp dễ dàng đi sâu vào từng vị trí để làm sạch triệt để. Gai silicon của Juvera có độ mỏng “kỷ lục”, chỉ 0.6mm (cải tiến mới nhất thậm chí còn mỏng hơn, chỉ 0.4mm). Sợi gai cũng dài và mềm hơn hẳn, so với Pepple Lisa, Halio hay Avu.

Ấn tượng hơn khi máy rửa mặt Juvera sử dụng công nghệ sóng rung T-sonic có tần số rung lớn nhất từ trước đến giờ. Máy sở hữu lực rung đến 15.000 – 27.000 lần/phút, giúp đánh bay tất cả bụi bẩn, bã nhờn “cứng đầu”. Trả lại làn da sạch thoáng, cực kỳ thoải mái cho người sử dụng.

Không chỉ thế, máy rửa mặt Hàn Quốc Juvera còn ứng dụng công nghệ tỏa nhiệt lần đầu tiên, với nhiệt độ đến 55 độ C. Không chỉ có tác dụng làm sạch, máy rửa mặt Hàn Quốc Juvera còn giúp đẩy tinh chất hiệu quả, giúp thẩm thấu tốt hơn gấp 20 lần cách thông thường.

Giá bán “khá cao”, dao động từ 1.7 – 2.5 triệu đồng. Máy rửa mặt Juvera đã được nhiều lời khen “có cánh” từ người sử dụng. Trong đó có cả Á Hậu Huyền My, beauty blogger Quách Ách (chủ tịch hãng son Lemonade nổi tiếng), Gấu Zoan, Ti Lê, Đào Bá Lộc… và nhiều nàng beauty blogger khác.

Mọi người đánh giá, review máy rửa mặt Hàn Quốc như thế nào?

Chỉ có những người đã dùng qua, thì mới biết chất lượng sản phẩm thực sự như thế nào, đúng không nào?

Ngay sau đây, mình trích dẫn một số đánh giá, review máy rửa mặt Juvera Hàn Quốc (từ phía người sử dụng). Bạn tham khảo thêm nhé!

Tham khảo người mua đánh giá, review máy rửa mặt Juvera S:
Và đây nữa….
Tham khảo người mua đánh giá, review máy rửa mặt Juvera Limited:

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

Mình cũng có viết một bài review chi tiết máy rửa mặt Juvera, bạn có thể tham khảo bài viết đó tại đây nhé!

2. Máy rửa mặt Hàn Quốc AVU Soak Off

Máy rửa mặt AVU Soak Off là dòng máy rửa mặt Hàn Quốc, bán rất chạy trên các trang thương mại điện tử. Do bề ngoài rất giống máy rửa mặt Halio, nên vẫn còn khiến nhiều người nhầm lẫn.
Review máy rửa mặt Hàn Quốc AVU Soak Off

Tuy nhiên, máy rửa mặt AVU Soak Off Vibration Cleanser rẻ hơn nhiều so với Halio. Chỉ dao động từ 400 – 500K/máy, vẫn ứng dụng theo công nghệ sóng rung đến 9000 lần/phút, cùng nhiều màu sắc để bạn lựa chọn (gồm: hồng đậm, hồng nhạt, vàng, xanh, xám).

Nhược điểm:

  • Lực rung mạnh, không phù hợp với những bạn da nhạy cảm
  • Không được cài đặt chế độ tự ngắt như Juvera (phía trên)
  • Đã có hàng giả, hàng nhái trên thị trường
  • Nắp đậy chỗ sạc hơi mỏng, có mùi silicon trong 2 – 3 lần sử dụng đầu tiên

Đánh giá: Máy AVU Soak Off Massage có đầu gai silicon khá nhẹ nhàng giúp việc làm sạch nhanh chóng mà không gây kích ứng. Sau khi rửa mặt với máy AVU, bạn sẽ thấy da thoáng hơn, cách bước skincare tiếp theo sẽ thẩm thấu tốt hơn.

Giá bán: 500.000đ

Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Hàn Quốc AVU Soak Off thế nào?

Review máy rửa mặt Hàn Quốc AVU Soak Off từ người dùng

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

3. Máy rửa mặt Hàn Quốc Wellderma Cleansing Fish hình con cá – GIÁ RẺ

Đây là dòng máy rửa mặt Hàn Quốc có giá bán siêu rẻ hiện nay, chỉ từ 200 – 250K/chiếc. Máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp như mặt nạ, thanh lăn mát xa mặt và máy rửa mặt. Hiện tại hãng đã mở nhiều chi nhánh bán lẻ ở Hàn Quốc, Trung Quốc và HongKong.

Máy rửa mặt Hàn Quốc Wellderma Cleansing Fish hình con cá

Có 2 lý do nhiều người chọn mua máy rửa mặt Hàn Quốc Wellderma chính là thiết kế hình con cá “siêu yêu”, cùng giá bán cực kỳ “rẻ mềm”.

Máy cầm nắm dễ dàng, cùng công nghệ sóng rung T-sonic với tần số rung đến 6000 lần/phút. Phần đầu cá có chức năng làm sạch thì phần đuôi có chức năng mát xa giúp làm căng da, nâng cơ da, và cực kì thuận tiện khi dùng tại vùng hàm hoặc dưới mắt.

Do giá rẻ nên máy rửa mặt Wellderma cũng tồn đọng nhiều hạn chế phía sau:

  • Đầu cọ silicon được nhận xét là hơi cứng, không thân thiện cho da nhạy cảm.
  • Máy không đặt đứng được mà cần đặt nằm, cần vệ sinh bề mặt silicon tiếp xúc lại trước khi dùng
  • Không có chức năng tự ngắt (như Juvera), máy cứ chạy mãi nếu bạn không bấm tắt.
  • Lỗ sạc ở sau không có nắp đậy
  • Máy dễ bị hỏng, độ bền không cao

Đánh giá: Ở trong tầm giá rẻ (250K) thì chúng ta cũng không thể đòi hỏi chất lượng của “em này” quá nhiều. Máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish chỉ thực sự phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Hoặc những bạn muốn trải nghiệm thử cảm giác rửa mặt bằng máy như thế nào.

Review Máy rửa mặt Hàn Quốc Wellderma Cleansing Fish hình con cá

Người dùng đánh giá, review máy rửa mặt Hàn Quốc Wellderma thế nào?

Máy rửa mặt Wellderma đánh giá có tốt không

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

>> XEM NGAY: Máy rửa mặt cá Wellderma Cleansing Fish có tốt không? Liệu, có nên mua?

4. Máy rửa mặt Hàn Quốc Elle

Đây là dòng máy rửa mặt Hàn Quốc khá nổi tiếng, với mức giá phải chăng, cùng khả năng làm sạch vượt trội. Máy rửa mặt Elle thân thiện cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhờ đầu cọ silicon siêu mềm, và trang bị nhiều chế độ tùy chỉnh.

Máy rửa mặt Hàn Quốc Elle

Hoạt động theo công nghệ T-sonic, “em này” sở hữu lực rung đến 6000 lần/phút, giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết và bụi bẩn trên khuôn mặt. Máy nhỏ gọn, chống nước cực tốt giúp bạn dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

Nhược điểm: lực rung còn khá yếu, độ bền không cao.

Giá bán: 350.000đ

Đánh giá: Dòng máy rửa mặt Hàn Quốc Elle phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên chưa có quá nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền. Với mức giá và những tính năng đó, chắc chắn máy rửa mặt Elle cũng là sự lựa chọn đáng để bạn suy nghĩ.

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

>> Xem thêm: TOP 7 máy rửa mặt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

5. Máy rửa mặt Hàn Quốc Genie

Genie là thương hiệu máy rửa mặt của Hàn Quốc, nổi bật nhờ thiết kế có tay cầm rộng rãi, thiết kế chỗ treo tiện lợi. Toàn bộ thân máy được làm bằng nhựa ABS và Silicone đã được kiểm chứng an toàn bởi FDA Hoa Kỳ.

Máy rửa mặt Hàn Quốc Genie

Máy rửa mặt Genie có thể làn sạch gấp 9 lần cách rửa mặt thông thường, nhờ tần số rung đến 9.000 lần/phút, cùng đầu cọ silicon mềm mại, phân bố khoa học. Không chỉ làm sạch chuyên sâu, máy rửa mặt Genie còn có tác dụng tẩy da chết, ngăn ngừa mụn cực kỳ hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Không có chức năng tự dừng
  • Nếu tăng độ mạnh cao thì máy có hơi ồn.
  • Giá bán vẫn còn khá cao, trong khi tính năng vẫn còn hạn chế.

Giá bán: 590.000đ

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

6. Máy rửa mặt Hàn Quốc Muse – được Ngọc Trinh, Đức Phúc sử dụng

Xuất xứ từ Hàn Quốc, máy rửa mặt Muse được rất nhiều nghệ sỹ Việt Nam tin dùng như Ngọc Trinh, Hòa Minzy, Đức Phúc, Midu, Hồ Quang Hiếu, Lê Phương,…. Nhưng điểm nổi bật nhất là phần đầu silicon của máy được thiết kế lớn hơn 50% (so với các sản phẩm khác), nhằm tăng khả năng làm sạch vượt trội.

Máy rửa mặt Hàn Quốc Muse Magic

Thân máy dày hơn để nâng cao sự thoải mái khi sử dụng, đồng thời, tăng khả năng làm việc. Còn đầu cọ nhỏ, mảnh phù hợp cho da mụn, nhạy cảm.

Máy rửa mặt Muse Hàn Quốc được làm từ chất liệu Silicon mềm mại, kháng khuẩn. Nên những bạn da dầu mụn, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng an toàn. Máy trang bị lực rung đến 8000 lần/phút, cùng 8 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh, đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm.

Pin “siêu trâu”. Mỗi lần sạc đầy, bạn có thể dùng được đến 300 lần, tương đương với 5 – 6 tháng liền.

Nhược điểm: giá cao, màu sắc không đa dạng như những hãng khác. Chỉ có màu hồng và xanh.

Giá bán: 1.590.000đ

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

>> Xem thêm: Máy rửa mặt Muse Hàn Quốc có tốt không? Sự thật đằng sau….

7. Máy rửa mặt Hàn Quốc Benzim

Máy rửa mặt Benzim là dòng máy nội địa Hàn Quốc nhưng hầu như được gia công ở Trung Quốc. (Chất lượng của máy được kiểm duyệt và đạt tiêu chuẩn của Châu Âu).

Máy rửa mặt Hàn Quốc Bezim

Tần suất rung của máy lên đến 9000 lần/ phút, cùng ứng dụng công nghệ T-sonic nhu bao hãng khác. Các đầu silicone rung nhẹ nhàng trên da loại bỏ những tế bào chết, làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông. Vì là đầu silicon mềm mại nên không gây tổn thương da, phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, máy rửa mặt Benzim lại thich hợp với những bạn thích sự “mạnh bạo”.

Ưu điểm của máy rửa mặt Benzim là có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy rửa mặt Hàn Quốc. Với giá chỉ từ 260 – 300K là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này rồi.

Nhược điểm: đầu cọ thô cứng, không có chức năng tự ngắt, lỗ sạc không có nắp đậy.

Giá bán: 290.000đ

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

8. Máy rửa mặt Hàn Quốc Innisfree

Nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm thiên nhiên, hãng Innisfree “chiều lòng” những người yêu mến và cho ra mắt sản phẩm máy rửa mặt silicon, cùng tông màu xanh lá dịu mát.

Máy rửa mặt Hàn Quốc Innisfree

Máy rửa mặt Innisfree thiết kế nghiêng về bên phải, không giống bất cứ sản phẩm nào. Tuy nhiên, máy vẫn ứng dụng công nghệ sóng rung T-sonic với đầu cọ silicon tương đối mềm mại. Giá thành thì cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 450 – 500K/chiếc, càng khiến cho chị em “thích mê”.

Nhược điểm: chỉ có một lựa chọn màu duy nhất, không có chế độ tự ngắt. Do thiết kế không đối xứng, gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Đánh giá: Cảm giác khi sử dụng máy silicon của Innisfree rất ổn. Đầu silicon mình thấy khá mềm không gây khó chịu hay kích ứng da. Sau một thời gian dùng da có sáng hơn, mịn hơn, skin care cũng nhờ vậy mà có hiệu quả hơn trước.

Giá bán: 480.000đ

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

9. Máy rửa mặt Hàn Quốc Minigood

Đã trở thành “bảo bối” của nhiều tín đồ làm đẹp, máy rửa mặt Minigood mang lại hiệu quả rửa mặt sạch sâu, ưu việt hơn rất nhiều so với cách rửa bằng tay hoặc bằng khăn như từ trước đến nay.

Đây là thương hiệu máy rửa mặt của Hàn Quốc, nhưng không thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những hãng khác. Máy to rộng, cầm nắm thoải mái hơn. Phần đầu cọ được làm bằng những sợi lông mềm, có thể tháo rời phần đầu và thân máy.

Máy rửa mặt Hàn Quốc Minigood

Máy trang bị đến 4 đầu cọ khác nhau, 2 cọ dùng để rửa mặt, 1 cái để massage mặt. Và có riêng 1 cái cả đầu cọ massage chuyên sâu cho cơ thể nữa. Đây là điểm cộng lớn của máy rửa mặt massage Minigood. Bởi vì những sản phẩm phía trên chỉ dùng cho da mặt, mà không được dùng cho toàn thân (vì nguy cơ nhiễm khuẩn).

Máy chỉ có 2 chế độ nhanh – chậm, trong đó chế độ nhẹ dùng cho toàn bộ gương mặt. Chế độ mạnh chuyển động mạnh hơn nên vùng cho những vùng nhiều mụn như mũi, cằm… nhưng cũng không nên lạm dụng nhiều. Chế độ mạnh cũng thường dùng để mát xa cơ thể, mát xa cơ mặt thì nên chọn chế độ nhẹ.

Nhược điểm: máy khá cồng kềnh, không thể mang ra ngoài được.
Giá bán tương đối cao. Sử dụng pin AA (pin tiểu), phải thay 1 tháng/lần, không có sạc điện.

Giá bán: 500.000đ

THAM KHẢO SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

Kết luận: Nên mua máy rửa mặt Hàn Quốc loại nào tốt?

Cả 9 máy rửa mặt Hàn Quốc, mình đã gợi ý phía trên đều có khả năng làm sạch rất tốt. Nhưng tùy vào túi tiền và loại da mà bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

  • Nếu bạn có làn da khỏe, nhiều dầu nhờn, hoặc da có mụn đầu đen, mụn cám thì dùng loại nào cũng phù hợp. Có thể chọn các loại máy rửa mặt Hàn Quốc giá bình dân như Wellderma, Innisfree, Genie,… được nhiều bạn phản hồi chất lượng.
  • Còn nếu da bạn mỏng, nhạy cảm, cần được chăm sóc chuyên sâu, skincare kỹ lưỡng thì nên chọn dòng máy rửa mặt tốt nhất Hàn Quốc như Juvera, Muse, Minigood. Tuy giá đắt hơn. nhưng chúng có khả năng làm sạch nhẹ nhàng và có nhiều chức năng cao cấp hơn, đem lại làn da sáng đẹp cho bạn.

Hy vọng sau khi đọc xong bài review này, bạn sẽ chọn được máy rửa mặt Hàn Quốc “hợp gu” mình nhất nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi trọn vẹn bài viết!

https://medayroi.com/may-rua-mat-han-quoc/

https://medayroicom.wordpress.com/2023/01/25/may-rua-mat-han-quoc-nao-tot/

https://medayroi.blogspot.com/2023/01/may-rua-mat-han-quoc-nao-tot.html

https://linkhay.com/blog/477983/may-rua-mat-han-quoc-naoatot-nhat-hien-nay

https://www.mamibuy.com.vn/talk/article/18031

https://gab.com/medayroi/posts/109748485871780587

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review kem chống nắng YHL có tốt không

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

Review kem Olay Total Effects 7 in 1: ban đêm, ban ngày