Máy rửa mặt Halio review có tốt không, giá bao nhiêu

 Máy rửa mặt Halio review, máy rửa mặt Halio có tốt không, đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trong khoảng thời gian thời gian hiện nay. Hiệu quả của máy rửa mặt đã được chứng minh tại Mỹ, Đức, Anh và Hàn Quốc, không chỉ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, máy rửa mặt Halio còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và massage da mặt chuyên sâu ngay tại nhà.

Vậy, máy rửa mặt Halio có tốt không? Hiệu quả skincare như thế nào, liệu có “thần thánh” như thông tin quảng cáo không?

Máy rửa mặt Halio giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? Mọi người đánh giá, review máy rửa mặt Halio như thế nào? Có nên mua máy rửa mặt Halio không? Cùng MEDAYROI khám phá ngay bài viết hôm nay để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Máy rửa mặt Halio của nước nào? Của Mỹ hay hàng Fake Trung Quốc….

Đầu tiên, máy rửa mặt Halio review đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ – Halio Sonic, được thành lập năm 2017.

À, mình cũng đã tìm hiểu thương hiệu này một chút và nhận thấy nhiều bạn comment “Halio là hàng Fake Trung Quốc” nên mình quyết định làm sáng tỏ vụ này luôn, để mọi người tham khảo.

Theo một số blog làm đẹp và beauty chia sẻ, Halio là công ty mỹ phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ (Mỹ), chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy chăm sóc da, thiết bị chăm sóc răng miệng, massage,…

Điểm đáng nói là máy rửa mặt Halio được gia công và sản xuất tại Trung Quốc (một số thì tại Hồng Kông) nên vẫn gây ra nhiều nghi vấn về chất lượng và độ an toàn.

Dĩ nhiên, mình cũng e dè và lo sợ. Bởi vì, nếu mua nhầm máy rửa mặt kém chất lượng cũng nguy hiểm cho làn da, thậm chí gây kích ứng và ảnh hưởng khuôn mặt,….

Sau khi ngồi đọc hơn 20 bài viết về thương hiệu Halio (cả bài báo tiếng Anh và tiếng Việt) thì mình kết luận:

Máy rửa mặt Halio là sản phẩm của thương hiệu Halio Sonic ứng dụng công nghệ Mỹ nhưng có nhà máy tại Trung Quốc để sản xuất hàng hóa. Tuy được gia công ở TQ, nhưng sản phẩm này đạt đầy đủ chứng nhận của FDA Mỹ và tiêu chuẩn CE châu Âu về chất lượng. Điều đó có nghĩa là sản phẩm này đạt độ an toàn cho người sử dụng với mức kiểm tra chặt chẽ, không để xảy ra các sai sót ngoài ý muốn.

Một lý do khác, mình cảm thấy tin tưởng máy rửa mặt Halio hơn, khi đây là sản phẩm tin dùng của các nghệ sỹ, ca sỹ và beauty blogger nổi tiếng như Đào Bá Lộc, Châu Bùi, Kaity Nguyễn, Hannah Olala, Nhi Ngô, Tina Lê, William Cao, Vanmiu, Misoa, AO Hashue, Lucy Ngô….. (bạn có thể search google kiểm chứng nhé).

Đây đều là những gương mặt KOL uy tín, nên nếu mặt hàng không chất lượng thì họ tuyệt đối không PR, quảng cáo. Bởi vì, nếu review sai sự thật, họ dễ bị tẩy chay và dính phải scandal tai tiếng.

Nên những beauty blogger rất kỹ lưỡng trong việc giới thiệu và review máy rửa mặt Halio đến với khán giả, người follow mình bấy lâu.

Ngoài ra, hơn 90% review máy rửa mặt Halio, phản hồi trên các diễn đàn đều hài lòng và đánh giá tích cực về công dụng “em này” nên mình cũng quyết định mua về trải nghiệm để có được đánh giá chính xác.

[REVIEW] So sánh máy rửa mặt Halio và Foreo, Pebble Lisa

Halio không phải là sản phẩm đầu tiên mà mình trải nghiệm. Trước đây, mình cũng đã từng sử dụng qua 2 loại máy rửa mặt Foreo và Pebble Lisa của chị mình.

Điểm mình nhận thấy, máy rửa mặt Halio đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ tầm trung 500.000 – 700.000đ (với nhiều mẫu mã), nên các bạn học sinh, sinh viên,… chắc cũng có thể chọn mua dễ dàng.

Máy rửa mặt Halio nổi bật với công nghệ “rung sóng âm” hiện đại Sonic Wave đem đến khả năng tẩy sạch gấp 10 lần (so với cách rửa mặt bằng khăn hoặc sữa rửa mặt) và loại bỏ đến 99% dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn sót lại mà vẫn dịu nhẹ, không gây lão hoá cho làn da.

So sánh máy rửa mặt Halio và Fereo, Pebble Lisa

Ngoài công dụng rửa mặt, máy Halio còn có chức năng massage, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết, nâng cơ, xóa vết nhăn và chống lão hóa mang đến làn da căng mịn, sạch bóng.

Máy rửa mặt Hailo review, liệu có đạt được hết những tác dụng trên?

Câu trả lời là có, nhưng chắc chắn không phải ngày một ngày hai.

Mình dùng tầm 2 – 3 tuần mới thấy rõ tác dụng giảm mụn, nâng cơ mặt hay xóa nết nhăn. Tuy nhiên, điểm dễ thấy nhất là da mặt được làm sạch, thoáng nhẹ ngay sau khi dùng máy rửa mặt Halio.

Review máy rửa mặt Halio sạch sẽ thoáng nhẹ

Mình đã có một cuộc thử nghiệm tại nhà bằng cách, rửa một nửa mặt bằng máy Foreo LUNA, nửa bên kia bằng máy Halio Sensitive. Sau khi dùng khăn thấm nước rồi lấy bông lau lại, thấy cả 2 miếng bông đều sạch như nhau. Kết quả cũng tương tự khi so sánh máy rửa mặt Halio với máy Pebble Lisa.

Điều này chứng tỏ khả năng làm sạch của cả 3 (Halio, Foreo, Pebble Lisa) là như nhau. Nhưng giá bán của Halio luôn rẻ hơn 300 – 400K so với 2 người “anh em” còn lại. Chính vì thế, máy rửa mặt Halio review đang dần xoán ngôi Foreo và Pebble Lisa trên các trang bán hàng và các diễn đàn lớn.

Review máy rửa mặt Halio co tốt khoog hình 1

So về kích thước, máy rửa mặt Halio gọn nhẹ và dễ cầm hơn. Mình mang đi làm, đi chơi cũng cực kỳ tiện lợi.

Review máy rửa mặt Halio gọn gàng

Các loại máy rửa mặt Halio mới nhất còn ứng dụng công nghệ chống thấm nước IPX7 suốt 30 phút. Nên dù bị dính nước hoặc vô tình rớt trong chậu rửa mặt, máy vẫn chạy “ngon lành”, không sao hết nhé!

Chưa kể việc đặt hàng và bảo hành cũng đơn giản, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các nàng bận rộn. Với máy rửa mặt Foreo, Pebble Lisa,…. đều không có sẵn nhà phân phối tại Việt Nam, nên thường phải đặt hàng tại website bên nước ngoài. Sau đó ship hàng về Việt Nam.

Nên trong quá trình sử dụng có phát sinh bất kỳ lỗi nào, chúng ta phải cam chịu vì không có trung tâm bảo hành nào tại VN. Thậm chí, phải ship ngược ra nước ngoài nếu quyết tâm bảo hành.

Cuối cùng, mình vẫn đánh giá cao quy trình mua hàng và bảo hành của máy rửa mặt Halio hơn. Do có nhà phân phối chính hãng Lixibox, mua tại website hoặc ra tận nơi mua đều được.

Review máy rửa mặt Halio có tốt không hình 2

Máy rửa mặt Halio được review tốt nhờ độ bền bỉ chất lượng, nhưng nếu bạn bị lỗi kỹ thuật vẫn có sẵn trung tâm bảo hành và nhân viên hỗ trợ tại Việt Nam. Có thể thấy, Halio khá chuyên nghiệp và chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng.

Do đó, nếu bạn chưa biết, máy rửa mặt loại nào tốt, giá bình dân thì Halio rất đáng để chúng ta chọn mua và trải nghiệm giữa hàng chục sản phẩm khác trên thị trường.

Review máy rửa mặt Halio có tốt không hình 3

Phần tiếp theo, mình sẽ đi sâu vào đánh giá máy rửa mặt Halio về cấu tạo, công dụng cũng như dẫn chứng những nhận xét từ phía những bạn đã & đang dùng. Nếu bạn quan tâm thì có thể xem tiếp hoặc note lại nhé!

[REVIEW] Máy rửa mặt Halio có tốt không?

1. Chất liệu bền tốt, an toàn, được thiết kế tối ưu

Không phải cứ đắt tiền là tốt, máy rửa mặt Halio review ở mức giá rẻ phải chăng, nhưng máy vận hành bền bỉ, ổn định. Dù là phiên bản mới hay cũ, máy rửa mặt Halio gồm 2 bộ phận chính: thân máy và đầu cọ.

Review máy rửa mặt Halio Chất liệu bền tốt, an toàn, được thiết kế tối ưu

Trông nhỏ gọn, bé xinh thế này, nhưng mình thấy bề mặt cọ rửa của Halio được thiết kế khá rộng rãi, với bề mặt tiết diện lớn. Thao tác cũng khá dễ dùng, bạn có thể làm sạch ở mọi vị trí trên khuôn mặt mà không gặp chút khó khăn gì.

Toàn bộ máy rửa mặt Halio, cả phần thân và đầu cọ đều được làm từ silicone an toàn, bên trong chứa pin và động cơ. Bề mặt lông mềm mại, mỏng nhẹ được làm từ chất liệu silicon y tế có tính kháng khuẩn cao, đã được kiểm chứng an toàn 100% cho làn da.

Nhờ những sợi silicone nhỏ, nên khi máy hoạt động, phần đầu cọ này sẽ rung, sợi silicone tác động trực tiếp lên da, rửa và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách nhanh chóng nhờ công nghệ rung sóng âm độc quyền của hãng Halio.

Công nghệ sóng âm (Sonic Wave) được ứng dụng trong hầu hết các loại máy rửa mặt Halio của Mỹ.

Đây được xem là cơ chế cốt lõi của Halio, nếu bạn không biết thì cũng hơi tiếc. Bởi vì, nhờ có nó, máy Halio rửa mặt sạch đến 10 lần cách thông thường cũng như loại bỏ 99% cặn bẩn cơ đấy!

2. Hoạt động với công nghệ rung Sonic Wave độc quyền

Máy rửa mặt Halio sử dụng sóng âm Sonic Wave Cleansing, là công nghệ làm sạch và massage tiên tiến nhất hiện nay.

Nhờ sử dụng sóng âm truyền tải xung âm, máy Halio tạo ra cường độ rung liên tục, để truyền tới các gai silicone giúp làm sạch da mặt hiệu quả đến 99%.

Máy rửa mặt Halio nhẹ nhàng lấy đi các cặn bẩn và dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông và cả lớp trang điểm còn sót lại trên da, để da được tẩy sạch một cách triệt để.

Review máy rửa mặt Halio công nghệ sóng rung

Mình lưu ý một chút, công nghệ sóng rung của máy Halio không phải là tác động vật lý trên bề mặt da nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng kích ứng, đỏ da… như các máy rửa mặt sử dụng công nghệ xoay tròn.

Máy rửa mặt Halio sử dụng công nghệ sóng âm tiên tiến hơn với tần suất rung liên tục (6000 lần/phút) giúp đánh bật bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm ẩn sâu trong lỗ chân lông.

3. Máy phù hợp với tất cả các loại da và vùng da

Đã có rất nhiều tin đồn, máy rửa mặt Halio không dùng được cho da nhạy cảm, nhưng điều này không còn đúng nữa!

Nếu da bạn quá nhạy cảm thì bạn nên sử dụng máy rửa mặt Halio 1 – 2 lần/tuần, cũng như dùng thêm loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm là phù hợp.

Review máy rửa mặt Halio phù hợp da mặt

Máy rửa mặt Halio review và phản hồi tích cực khi thiết kế sợi silicone cực mỏng mịn nên sẽ tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi rửa và không gây kích ứng cho da.

Hơn nữa, máy rửa mặt Halio thiết kế nhiều chế độ rung từ yếu đến mạnh, kèm theo nút tăng giảm độ rung (+) (-), để bạn chọn được độ rung ưng ý với làn da của mình. Rửa xong bạn có thể cảm thấy, da mặt sạch và mềm mịn hơn hẳn.

4. Rất lâu hết pin và khả năng chống thấm nước tốt

Máy có thời lượng pin khá ấn tượng, 1 lần sạc đầy bạn có thể dùng tới 4 tháng (mỗi lần rửa 1-2 phút). Trong khi đó, thời gian sử dụng pin lên đến 7 tháng nếu bạn sử dụng cổng sạc DC (sạc dây đầu tròn nhỏ).

Review máy rửa mặt Halio lâu hết pin

Ngay trên cổng sạc, Halio còn trang bị thêm nắp đậy silicone có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Khâu bảo quản và vệ sinh máy trở nên nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể đưa máy trực tiếp vào nước để lau rửa vệ sinh dễ dàng.

Đặc biệt, máy Halio Sensitive (mẫu mới) còn đạt chứng nhận có độ chống nước IPX7 với khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong thời gian đến 30 phút.

Review máy rửa mặt Halio chống thấm nước

Dù những “nàng” vụn về nhất, cũng có thể sử dụng mà không cần lo bị rớt nước, hư máy đâu nhé!

Vậy, có nên mua máy rửa mặt Halio không?

TÓM LẠI: Có nên mua máy rửa mặt Halio không?

Điều duy nhất khiến mọi người băn khoăn tự hỏi “Có nên mua máy rửa mặt Halio không” chính là giá bán của nó.

Mặc dù, giá máy rửa mặt Halio rẻ nhất so với Foreo và Pebble Lisa nhưng nhiều bạn cảm thấy tiếc ví một chút.

Không ít bạn tự hỏi, liệu có đáng đầu tư 500 – 700K để rinh “một em Halio” không? Trong khi, tôi có thể rửa mặt bằng cách thông thường bằng “nước lạnh + sữa rửa mặt” như từ trước đến nay.

Ngay sau đây, mình sẽ liệt kê lại, một vài ưu điểm vượt trội mà máy rửa mặt chất lượng mang lại. Nếu bạn quan tâm nhiều đến sức khỏe làn da và cảm thấy cần thiết thì có thể đầu tư cho Halio nhé!

Lợi ích đầu tiên là khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Một chiếc máy rửa mặt Halio có thể giúp bạn rửa sạch đến 8 – 10 lần so với cách rửa mặt thông thường. Cảm giác nhẹ tênh, mát mát cho da mặt là cảm nhận mà ai cũng thấy (sau khi dùng máy rửa mặt Halio).

Có nên mua máy rửa mặt Halio không hình 1

Trong quá trình sử dụng, máy Halio rửa mặt sạch sâu mọi bụi bẩn, cặn bã, vi khuẩn và cặn trang điểm,…. Tất cả sẽ được cuốn trôi nhanh chóng trong 2 phút và hiệu quả làm sạch đến 99%, mang lại làn da sạch sẽ, thoải mái từ trước đến giờ chưa từng có.

Với công nghệ rung chuyên sâu, máy rửa mặt Halio còn giúp se khít lỗ chân lông, từ đó giảm hiện tượng mụn trên da. Những model cao cấp khác của Halio còn có chức năng massage cơ mặt, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da, hạn chế tình trạng da chảy xệ. Đây là điều mà cách rửa mặt thông thường không thể làm được.

Có nên mua máy rửa mặt Halio không hình 2

Là một beauty blogger và một makeup artist chuyên nghiệp, cô nàng Vân Miu cũng vô cùng ngạc nhiên khi sau 2 tháng dùng Halio đều đặn. Da mặt bắt đầu mịn hơn, lỗ chân nhỏ đi trông thấy và mụn đầu đen, mụn ẩn giảm hẳn.

Có nên mua máy rủa wmtajw Halio không

Dưới đây là video review máy rửa mặt Halio của nàng “Vanmiu Beauty”. Bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Nhìn chung, so với phương pháp rửa mặt truyền thống thì máy rửa mặt Halio mang lại nhiều lợi ích hơn. Bản thân mình luôn chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe làn da, đặc biệt là da mặt nên sẵn sàng bỏ tiền để trải nghiệm và sử dụng máy rửa mặt Halio chất lượng. Điều quan trọng nhất là phải làm sao loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách triệt để.

Nếu bạn giống mình và có ngân sách vừa đủ thì có thể đầu tư một chiếc Halio để cảm nhận được hiệu quả skin care ngay tại nhà nhé!

Mọi người đánh giá, review máy rửa mặt Halio thế nào? [HÌNH ẢNH THỰC TẾ]

Máy rửa mặt Halio review và đánh giá khá cao trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, và Youtube nữa,… Mình có chụp hình lại nhiều phản phồi, nhận xét từ phía người đã dùng. Nếu bạn quan tâm thì có thể tham khảo thêm nhé!

Mọi người đánh giá, review máy rửa mặt Halio thế nào?

Và đây nữa nhé!

Mọi người đánh giá, review máy rửa mặt Halio thế nào? có tốt không

Xem thêm: Nên mua máy rửa mặt Halio loại nào tốt nhất? Mua ở đâu chính hãng?

[VIDEO] Review máy rửa mặt Halio của người nổi tiếng

Video review máy rửa mặt Halio của Đào Bá Lộc

Video review máy rửa mặt Halio của nữ diễn viên trẻ Misoa

Video review máy rửa mặt Halio của nàng “An Phương”

Cảnh báo máy rửa mặt Halio giả

Hiện nay máy rửa mặt Halio được bày bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,… cả trên Facebook, Zalo.

Tuy nhiên, máy rửa mặt Halio bị dính “phốt hàng giả” rất nhiều. Nếu không có máy thật để so sánh thì gần như không thể phân biệt.

Cách duy nhất để mua được máy rửa mặt Halio chính hãng thì bạn có thể hỏi thăm những người đã từng mua dùng.

Mình thấy chị Hanah Olala và Tiny Ngô,…. đều mua máy rửa mặt Halo chính hãng tại Lixibox. Nên mình cũng quyết định đặt mua ở đây. Theo mình tìm hiểu, Lixibox là đơn vị phân phối độc quyền máy rửa mặt Halio của Mỹ tại thị trường Việt Nam với giấy tờ và chứng nhận đầy đủ.

Có nên mua máy rửa mặt Halio không hình 3

Họ có sẵn cửa hàng và địa chỉ website để mình đặt mua. Tuy nhiên, cửa hàng chỉ có ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, nên mình vẫn khuyến khích các bạn mua trên website để tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Mua máy rửa mặt Halio trên Shopee Mall bạn còn nhận được voucher giảm giá 5% và quà tặng kèm theo như: nước tẩy trang, mặt nạ dưỡng ẩm. Hiện tại, máy rửa mặt Halio Facial giá 590k, Halio Sensitive giá 720k.

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và review máy rửa mặt Halio có tốt không? Có nên mua máy rửa mặt Halio không?

Nếu có thêm bất cứ câu hỏi nào về máy rửa mặt Halio, cần mình hỗ trợ thì bạn có thể để lại comment hoặc zalo mình nhé! Chúc bạn có được làn da ưng ý với quy trình chăm sóc da của mình! Hẹn gặp bạn ở bài viết khác nhé!

Bên cạnh sử dụng máy rửa mặt, bạn cần đến bước dưỡng ẩm, dưỡng trắng để có làn da sáng mịn. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm, kem trắng sáng nhưng gần đây, mình có sử dụng rong nho để đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Trong rong nho chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin và collgen tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ, mịn màng hơn.

Bạn có thể xem thêm, rong nho hãng nào ngon nhất, đáng mua hiện nay? Đứng đầu là rong nho Sabudorong nho Trường Thọrong nho Yukibudo và rong nho Namiso.


https://medayroicom.wordpress.com/2023/01/28/may-rua-mat-halio-review-co-tot-khong/

https://medayroi.blogspot.com/2023/01/may-rua-mat-halio-review-co-tot-khong.html

https://linkhay.com/blog/479898/may-rua-mat-halio-review

https://www.mamibuy.com.vn/talk/article/18055

https://gab.com/medayroi/posts/109766493602916241 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review kem chống nắng YHL có tốt không

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không

Review kem Olay Total Effects 7 in 1: ban đêm, ban ngày